Aprilia : มันยากที่จะพูดอะไรดีๆเพราะตอนนี้เรายังไม่บรรลุเป้าหมาย!

Last updated: 13 ก.ค. 2566  |  427 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Aprilia : มันยากที่จะพูดอะไรดีๆเพราะตอนนี้เรายังไม่บรรลุเป้าหมาย!

Paolo Bonora ผู้จัดการทีม Aprilia Racing กล่าวว่า Aprilia ไม่พอใจกับผลงานใน 8 สนามแรก พวกเขายังไม่ชนะการแข่งขันเลยใน MotoGP 2023

อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร ชนะการแข่งขัน 3 เรซใน MotoGP 2022 พวกเขาประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเมื่อเทียบกับฤดูกาลนี้

"มันยากที่จะพูดอะไรดีๆเพราะเราไม่บรรลุเป้าหมายที่เราตั้งไว้ในช่วงแรกของฤดูกาลนี้แม้ว่าเราจะพัฒนารถมอเตอร์ไซค์ของเราแล้วก็ตาม"

"มันดีกว่าฤดูกาลที่แล้วแต่ด้วยเหตุผลหลายอย่าง เช่น อาการบาดเจ็บและสภาพอากาศ อย่างที่อาร์เจนตินาเราไม่ได้มีผลการแข่งขันที่ดีที่สุด"

"เราแฮปปี้กับนักบิดของเราเพราะเราได้เห็นพลังของ อเล็กซ์ และ มาเวริค รวมถึง มิเกล และ ราอูล ด้วย เราก้าวไปอีกสเตปในด้านเทคนิคเพื่อให้นักบิดมั่นใจว่าพวกเขาจะมีผลลัพธ์ที่ดีขึ้นในพาร์ทต่อไปของฤดูกาลนี้"

Ducati ยังคงเหนือกว่า Aprilia 1 ก้าวในฤดูกาลนี้ ดูเหมือนว่าระหว่างพวกเขาจะมีช่องว่างมากขึ้น

เอสปาร์กาโรและบีญาเลสแข็งแกร่งมากในบางสนามโดยเฉพาะในเซสชั่นของการฝึกซ้อม อย่างไรก็ตามความเร็วนั้นไม่ได้ทำให้พวกเขามีผลลัพธ์อย่างที่หวังไว้ในรอบการแข่งขัน

รอบควอลิฟายคือกุญแจสำคัญของการแข่งขันฤดูกาลนี้ Ducati และ KTM ทำเวลาได้อย่างโดดเด่นในเซสชั่นนี้

"การแข่งขันชิงแชมป์โมโตจีพีตอนนี้อยู่ในระดับที่สูงมากแม้แต่เวลาที่ต่างกันไม่ถึง 1 วินาทีคุณก็อาจจะอยู่ใน 5 อันดับแรกหรือหลุดจากท็อป 10 ก็ได้"

"เราต้องปรับปรุงวิธีการทำงานเซสชั่นต่อเซสชั่นภายในการ์ราจของเราเพื่อแก้ไขทุกอย่างให้สมบูรณ์แบบ"

"พูดตามตรง เรารู้ว่าจุดที่แย่ที่สุดของเราคือเบรกกิ้งแอเรียและเราจำเป็นต้องทำให้นักแข่งมีความมั่นใจมากขึ้นในสถานการณ์นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแซงในระหว่างการแข่งขัน"

MotoGP 2023 สนามที่ 9 จะไปดวลความเร็วกันที่ซิลเวอร์สโตน สหราชอาณาจักร ผลงานของนักบิด Aprilia จะเป็นอย่างไร 4 - 6 สิงหาคมนี้ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้