เอเยนต์ของ 'โยฮันน์ ซาร์โก' พร้อมตอบรับทุกคำเชิญเพื่อเจรจาสัญญาใหม่!

Last updated: 14 ก.ค. 2566  |  476 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เอเยนต์ของ  'โยฮันน์ ซาร์โก' พร้อมตอบรับทุกคำเชิญเพื่อเจรจาสัญญาใหม่!

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าที่นั่งของ โยฮันน์ ซาร์โก ในทีม Prima Pramac Racing สั่นคลอนเนื่องจากนักบิดดาวรุ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้แต่ตัวแทนของเขายืนยันแล้วว่าซาร์โกต้องการอยู่กับ Pramac ต่อไป

ฆอร์เก มาร์ติน ทีมเมทของซาร์โก และ มาร์โก เบซเซคกี จากทีม Mooney VR46 Racing ต่างร้องขอรถมอเตอร์ไซค์ที่ดีที่สุดจาก Ducati ในฤดูกาลหน้า นำไปสู่ข่าวลือว่าทาง Ducati จะดัน เบซเซคกี ไปแข่งให้ทีม Pramac แทนที่ของซาร์โก 

Guillaume Valladeau ตัวแทนของโยฮันน์ ซาร์โก กล่าวว่า "ทุกอย่างกำลังไปได้ดีครับ เป้าหมายของเราคืออยู่กับ Ducati ต่อไป เราทำงานได้ดีในทีมนี้และผมคิดว่า Gino Borsoi เขาก็มีความสุขกับโยฮันน์นะ Paolo Campinoti และ Paolo Ciabatti ก็เช่นกัน พวกเขาทำทุกอย่างเพื่อให้โยฮันน์ได้ไปต่อ"

"โยฮันน์ทำงานหนักมาก เราทำทุกอย่างเพื่อให้เราได้อยู่ในจุดที่เรากำลังอยู่ในตอนนี้ ทุกอย่างที่เราวางไว้ก่อนเริ่มต้นฤดูกาลกำลังส่งผลตอบแทนให้เราในตอนนี้"

"ผมหวังว่าจะได้รับฟีดแบ็คจากดูคาติในช่วงครึ่งแรกของเดือนกรกฎาคม จะได้รู้กันว่าเราจะอยู่ที่ไหน"

นักบิดชาวฝรั่งเศสไม่ปิดโอกาสในการร่วมงานกับทีมอื่นเพราะ Ducati ไม่ได้รับประกันสัญญาให้กับเขาในตอนนี้

"ถ้าผมได้รับการติดต่อหรือเชิญไปดื่มกาแฟเพื่อหารือเกี่ยวกับเงื่อนไขของโยฮันน์ ผมยินดีตอบรับคำเชิญครับ"

"มีทีมอื่นที่สนใจโยฮันน์และพวกเขาก็เซนซิทีฟกับคำตอบของโยฮันน์ด้วย"

หลังผ่านการแข่งขันไป 8 สนาม โยฮันน์ ซาร์โก มีคะแนน 109 แต้ม ยึดอันดับ 5 ในตารางแชมเปียนชิพ

"เขาเพิ่งเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยมและเห็นได้ชัดว่าเขาสมควรได้รับความสนใจจากทีมอื่น ผมสนใจทีมอื่นด้วยแต่ผมก็ทำอย่างโปร่งใสและเป็นมืออาชีพ"

"โยฮันน์ทำผลงานได้ดีดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องปกติที่จะรับฟังโปรเจคต์ของทีมอื่นด้วยแต่สิ่งสำคัญคือตอนนี้เรายังทำงานร่วมกับดูคาติ"

"เป้าหมายของเราคือการมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมในปี 2023, 2024 และ 2025 ตลาดนักแข่งจะต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง"

"ตอนนี้ Pramac มีแต้มสูงสุดในตารางคะแนนประเภททีม ส่วนโยฮันน์อยู่ในอันดับที่ 5 ในตารางคะแนนประเภทนักแข่ง มันเป็นเหตุผลที่ทำให้เราอยากอยู่ที่นี่ต่อไป"

"ทุกแบรนด์ใน WorldSBK สนใจในตัวโยฮันน์แต่เขาจะอยู่ที่ MotoGP ต่อไป"

MotoGP 2023 สนามที่ 9 จะไปดวลความเร็วกันที่ซิลเวอร์สโตน สหราชอาณาจักร ผลงานของโยฮันน์ ซาร์โก จะเป็นอย่างไร 4 - 6 สิงหาคมนี้ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางคะแนน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้