ความฝันของ 'Aprilia' คือการเซ็นสัญญากับ 'มาร์ก มาร์เกซ' หรือ 'ฟาบิโอ กวาตาราโร'

Last updated: 15 ก.ค. 2566  |  367 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ความฝันของ 'Aprilia' คือการเซ็นสัญญากับ 'มาร์ก มาร์เกซ' หรือ 'ฟาบิโอ กวาตาราโร'

การได้ตัว มาร์ก มาร์เกซ หรือ ฟาบิโอ กวาตาราโร มาร่วมทีมน่าจะเป็นความฝันของ Aprilia หากทีมสัญชาติอิตาเลียนต้องการความมั่นคง

มาร์ก มาร์เกซ กำลังมีปัญหากับ Honda RC213V และ ฟาบิโอ กวาตาราโร ก็กำลังมีปัญหากับ Yamaha YZR-M1 เช่นกัน ทั้งคู่มีสัญญาอยู่กับทีมต้นสังกัดไปจนจบฤดูกาล 2024

"แน่นอนว่าคุณสามารถเริ่มฝันได้เมื่อรู้ว่านักแข่งอย่าง มาร์ก มาร์เกซ และ ฟาบิโอ กวาตาราโร มีปัญหากับรถมอเตอร์ไซค์ของพวกเขา" Massimo Rivola บอสของ Aprilia ยอมรับกับ Speedweek

"ในขณะเดียวกันเราต้องอยู่กับความเป็นจริงและเชื่อมั่นในสิ่งที่เราทำอยู่"

อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร และ มาเวริค บีญาเลส มีสัญญาอยู่กับทีม Aprilia Racing ไปจนถึงปี 2024 ผู้ผลิตอิตาเลียนไม่คิดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงไลน์อัพในฤดูกาลหน้า

"ผมเชื่อในความมั่นคง เพราะมันนำมาซึ่งประสิทธิภาพ นอกจากนี้ผมยังเชื่อในตัวมาเวริคด้วย นั่นเป็นเหตุผลที่ผมพยายามรับประกันความมั่นคง"

Ducati และ KTM ทำผลงานได้น่าประทับใจในช่วงต้นฤดูกาล 2023

"ผมจะบอกว่า DNA รถมอเตอร์ไซค์ของเราไม่ได้เปลี่ยนแปลง ดังนั้น เราควรจะเร็วในสนามที่อาร์เจนตินา, มูเจลโล และ แอสเซน แต่ที่นั่นเราไม่เร็วเลย"

"การแข่งขันที่ซิลเวอร์สโตนและฟิลลิป ไอส์แลนด์ ที่กำลังจะมาถึง เราควรอยู่แถวหน้าเพราะที่ผ่านมาเราทำได้ดีเสมอที่สนามเหล่านั่น"

"ผมคิดว่ามันขึ้นอยู่กับตำแหน่งของเราด้วย หากเรามีส่วนร่วมกับกลุ่มผู้นำตั้งแต่แรก เราจะออกตัวด้วยจังหวะที่ต่างจากตำแหน่งกลางๆ"

MotoGP 2023 สนามที่ 9 จะไปดวลความเร็วกันที่ซิลเวอร์สโตน สหราชอาณาจักร ผลงานของโยฮันน์ ซาร์โก จะเป็นอย่างไร 4 - 6 สิงหาคมนี้ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้