ลือหึ่ง! ฆวน เมียร์ กำลังเจรจา DUCATI ย้ายทีมปีหน้า

Last updated: 21 ก.ค. 2566  |  1043 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลือหึ่ง! ฆวน เมียร์ กำลังเจรจา DUCATI ย้ายทีมปีหน้า

Motosprint รายงานว่าตอนนี้ ฆวน เมียร์ นักบิด Repsol Honda กำลังเจรจากับ Ducati เพื่อย้ายทีมในฤดูกาล 2024

ดูเหมือนว่านักบิดหลายคนกำลังจับจ้องไปที่ทีม Gresini Racing MotoGP ที่คาดกันว่าที่นั่งของ ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ จะว่างลงในฤดูกาล 2024 ตอนนี้ Gresini มีข่าวเชื่อมโยงกับนักบิดหลายคนทั้ง โทนี่ อาร์โบลิโน , โยฮันน์ ซาร์โก ล่าสุดมีข่าวกับ ฆวน เมียร์ ด้วย

ฆวน เมียร์ มีสัญญากับ Repsol Honda ไปจนจบฤดูกาล 2024 แต่เขาต้องต่อสู้และดิ้นรนอย่างหนักกับการขี่ RC213V ในฤดูกาลนี้ เมียร์จบการแข่งขันได้แค่เรซเดียวเท่านั้นจากทั้งหมด 16 เรซที่ผ่านมา ตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงทำกายภาพบำบัดเนื่องจากการบาดเจ็บที่มือ คาดว่านักบิดสแปนิชจะหายทัน British Grand Prix ที่ซิลเวอร์สโตนต้นเดือนสิงหาคมนี้

โยฮันน์ ซาร์โก แม้หลายทีมใน WorldSBK จะสนใจในตัวเขาแต่ตัวแทนของซาร์โกยืนยันแล้วว่านักบิดชาวฝรั่งเศสจะแข่งขันใน MotoGP ต่อไปในฤดูกาลหน้า หาก Ducati ดัน มาร์โก เบซเซคกี ไปแข่งให้ Pramac ในฤดูกาล 2024 เป็นไปได้ว่าซาร์โกอาจจะต้องย้ายไปแข่งให้ทีม Gresini 

โทนี่ อาร์โบลิโน แชมเปียนชิพลีดเดอร์ในคลาส Moto2 ก็กำลังรอโอกาสจาก Ducati เช่นกัน ผู้จัดการของเขาเผยว่าหาก ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ พลาดเก้าอี้ Grasini ในฤดูกาลหน้าและ Ducati ไม่โยกย้ายนักแข่งในทีมรอง อาร์โบลิโนมีโอกาสสูงที่จะได้ขึ้นไปโลดแล่นในพรีเมียร์คลาสแต่หาก Ducati มีการโยกย้ายนักบิดในทีมรองความเป็นไปได้ที่จะได้เห็นอาร์โบลิโนในคลาสสูงสุดปีหน้าก็เป็นเรื่องยาก

ตามรายงานข่าวระบุว่า "ไม่แน่นะ บางทีเมียร์อาจจะวินในดีลนี้" อย่างไรก็ตาม ณ ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันสำหรับทุกดีลในฤดูกาลหน้า ใครจะอยู่และใครจะไปติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้