LCR จะหนี HONDA ซบอก KTM จริงหรือไม่? ไปดูคำตอบกัน!

Last updated: 25 ก.ค. 2566  |  1460 จำนวนผู้เข้าชม  | 

LCR จะหนี HONDA ซบอก KTM จริงหรือไม่? ไปดูคำตอบกัน!

Lucio Cecchinello เจ้าของ LCR คอนเฟิร์มจะอยู่กับ HONDA ต่อใน MotoGP 2024 แม้จะมีผู้ผลิตค่ายอื่นให้ความสนใจก็ตาม

KTM แสดงความสนใจที่จะร่วมงานกับ LCR เพื่อเพิ่มทีมรองอีก 1 ทีมเข้ามาในโปรเจคต์ของพวกเขาใน MotoGP 2024 รองรับนักบิดที่พวกเขาจะดันขึ้นมาในคลาสสูงสุดและเพื่อรักษาที่นั่งให้กับนักบิดปัจจุบันรวมถึงเตรียมทีมสำหรับ มาร์ก มาร์เกซ ที่มีข่าวลือกับผู้ผลิตสัญชาติออสเตรียนด้วย แต่ Cecchinello ที่มีความสัมพันธ์อันยาวนานกับ HONDA เผยว่าสายจาก Francesco Guidotti (ผู้จัดการทีม KTM) ไม่สามารถเกลี้ยกล่อมเขาได้

"ผมจะพูดอย่างตรงไปตรงมาและทำทุกอย่างให้โปล่งใส เมื่อประมาณ 10 วันก่อน ผมได้รับโทรศัพท์จาก Francesco Guidotti เขาบอกกับผมนิ่งๆว่า KTM ต้องการเริ่มทำความเข้าใจว่าจะก้าวไปข้างหน้าอย่างไรที่ซิลเวอร์สโตน พวกเขาสนใจที่จะทำทีมเพิ่มใน MotoGP ไม่ใช่แค่หาที่นั่งให้อคอสต้าในปีหน้า"

"เขาถามผมว่าสถานการณ์ของผมในปีหน้าเป็นอย่างไร ผมตอบเขาไปว่าผมเซ็นสัญญากับฮอนด้าไป 3 ปี และจะสิ้นสุดสัญญาในปลายปีหน้า เราจบการสนทนากันแค่นั้นไม่มีใครพูดอะไรอีกเลย"

อเล็กซ์ รินส์ และ ฆวน เมียร์ มีข่าวเชื่อมโยงกับค่ายอื่นหลังจากต้องดิ้นรนอย่างหนักกับปัญหา HONDA RC213V ที่ใช้งานในฤดูกาลนี้ ช่วงนี้มีข่าวหนาหูว่าอเล็กซ์ รินส์ นักบิดทีม LCR Honda Castrol กำลังเจรจาอยู่กับทีมโรงงาน Yamaha แม้นักบิดสแปนิชจะยังมีสัญญาอยู่กับ Honda ไปจนจบฤดูกาล 2024 ก็ตาม

Cecchinello ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าในมุมมองของทีมเขาไม่อยากยกเลิกสัญญาหากยังเหลือเวลากับคู่สัญญาอยู่

"ผมมีสัญญากับฮอนด้าในปี 2024 และผมไม่มีความประสงค์จะฉีกสัญญากับฮอนด้า"

ขณะนี้ MotoGP 2023 อยู่ในช่วงเบรกซัมเมอร์ สนามต่อไปจะไปดวลความเร็วกันที่ซิลเวอร์สโตน สหราชอาณาจักร 4 - 6 สิงหาคมนี้ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้