วาเลนติโน รอสซี และ มาร์โก เบซเซคกี แฮปปี้ DUCATI จัดให้ตามคำขอ

Last updated: 26 ก.ค. 2566  |  1341 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วาเลนติโน รอสซี และ มาร์โก เบซเซคกี แฮปปี้ DUCATI จัดให้ตามคำขอ

Gazzetta รายงานว่า Ducati ตกลงจะมอบรถสเป็คโรงงานตัวใหม่ล่าสุดให้กับ มาร์โก เบซเซคกี นักบิดอิตาเลียนจากทีม Mooney VR46 Racing ในศึก MotoGP 2024

เบซเซคกีประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในช่วงต้นฤดูกาล 2023 เขาชนะการแข่งขันในเมนเรซ 2 สนามและเก็บ 4 โพเดียมก่อนเบรกซัมเมอร์ ปัจจุบันนักบิดหมายเลข 72 มีคะแนน 158 แต้ม อยู่ในอันดับที่ 3 บนตารางแชมเปียนชิพ ผลงานที่ร้อนแรงทำให้เขาต้องการรถแข่งที่ดีกว่านี้ในฤดูกาลหน้าแต่มีเงื่อนไขว่าขออยู่กับทีม VR46 ต่อไป

อุซซิโอ ซาลุสซี่ บอสทีม Mooney VR46 Racing คิดว่าค่าตอบแทนที่เบซเซคกีได้รับในฤดูกาลนี้น้อยเกินไปเมื่อเทียบกับความสำเร็จที่เขาทำให้กับ Ducati จึงมีการเจรจาต่อรองขอเพิ่มค่าตอบแทนและขอ Desmosedici GP ตัวใหม่ล่าสุดเหมือนนักบิดทีมโรงงานและทีม Pramac ในฤดูกาลหน้า ดูเหมือนว่าแผนของ Ducati คือการโยกเบซเซคกีไปแข่งให้ทีม Pramac หากอยากได้รถแข่งตัวแรงแต่เบซเซคกีต้องการประสบความสำเร็จร่วมกับทีมงานที่คอยสนับสนุนเขามาตลอดที่ VR46

ซาลุสซี่ใช้เวลานานในการเจรจากับ จีจี้ ดัลลิลญา ผู้จัดการทั่วไปของ Ducati Corse ในที่สุดพวกเขาก็สามารถรักษาเบซเซคกีให้อยู่กับทีมต่อไปได้ในฤดูกาลหน้า

วาเลนติโน รอสซี เจ้าของทีม VR46 แฮปปี้ที่ได้ในสิ่งที่ขอจาก Ducati ข่าวยังระบุอีกว่านักบิดในสังกัดของเขาพอใจทั้งทางเทคนิคและค่าตอบแทน

ขณะนี้ MotoGP 2023 อยู่ในช่วงเบรกซัมเมอร์ ความมันส์จะกลับมาให้แฟนๆได้ชมกันอีกครั้งในวันที่ 4 - 6 สิงหาคมนี้ที่ซิลเวอร์สโตน สหราชอาณาจักร คาดกันว่าหลายๆดีลที่มีข่าวในตอนนี้จะทยอยคอนเฟิร์มในพาร์ทหลังของฤดูกาล ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้