'ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ' ยก 'ดานี เปโดรซา' ช่วยเขาได้มากที่สุดใน MotoGP

Last updated: 29 ก.ค. 2566  |  3541 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ' ยก 'ดานี เปโดรซา' ช่วยเขาได้มากที่สุดใน MotoGP

ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ นักบิดรุกกี้จากทีม GasGas Factory Racing Tech3 ยก ดานี เปโดรซา เทสต์ไรเดอร์ของ KTM ช่วยเหลือเขามากที่สุดใน MotoGP

เฟอร์นันเดซคว้าแชมป์โลกในรุ่น Moto2 ในฤดูกาล 2022 และโปรโมทขึ้นมาแข่งในคลาส MotoGP ในฤดูกาล 2023 ดาวรุ่งชาวสแปนิชต้องปรับตัวอย่างหนักในการแข่งขันในคลาสสูงสุดแต่โชคดีที่เขามีเทสต์ไรเดอร์มากประสบการณ์อย่างเปโดรซาให้ความช่วยเหลือ

แจ็ค มิลเลอร์ และ แบรด บินเดอร์ เป็นนักบิดซีเนียร์ในค่าย KTM พวกเขามีความเร็วและทำผลงานได้ดีมาก ดานี เปโดรซา ก็มีความเร็วพอๆกับนักบิดทีมโรงงานแต่ข้อมูลต่างๆจากเขาเข้าใจได้ง่ายกว่าสำหรับเฟอร์นันเดซ

"พูดตามตรง มันช่วยผมได้มากที่สุดเมื่อมีดานีอยู่ในสนาม สไตล์การขับขี่ของเขามันดีมากและตัวเลขต่างๆก็โชว์ให้เห็นว่าเขาเร็วแค่ไหน อย่างที่เราเห็นในเฆเรซ เขาเร็วมาก เร็วพอๆกับนักบิดทีมโรงงานหรือบางทีก็เร็วกว่าแต่ข้อมูลของเขาเข้าใจง่ายกว่า"

KTM RC16 เป็นรถแข่งที่เร็วมาก พวกเขาเป็นรองแค่ DUCATI ในช่วงต้นฤดูกาลนี้ แบรด บินเดอร์ เป็น 1 ใน 2 นักแข่งที่ชนะการแข่งขันที่ไม่ใช่นักบิดสังกัด DUCATI ปัจจุบันมี 114 แต้ม ฝ่าฝูงกองทัพ DUCATI ขึ้นไปถึงอันดับ 4 บนตารางแชมเปียนชิพ

"ดานีขี่ได้คงเส้นคงวามาก มันง่ายที่จะอ่านข้อมูลตัวเลขของเขา คุณอาจจะช้ากว่าเขานิดหน่อยแต่คุณจะเข้าใจได้ว่าทำไมถึงช้ากว่า กับบินเดอร์คุณจะเห็นว่าในโค้งเขาเร็วมากแต่คุณจะไม่เข้าใจว่าเขาขี่ยังไงถึงเร็วขนาดนั้น"

ขณะนี้ MotoGP 2023 อยู่ในช่วงเบรกซัมเมอร์ ความมันส์จะกลับมาให้แฟนๆได้ชมกันอีกครั้ง 4 - 6 สิงหาคมนี้ที่ซิลเวอร์สโตน สหราชอาณาจักร ผลงานของ ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้