โพล เอสปาร์กาโร : ผมทำงานหนักที่สุดในชีวิตเพื่อคัมแบ็ค ซิลเวอร์สโตน!

Last updated: 5 ส.ค. 2566  |  372 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โพล เอสปาร์กาโร : ผมทำงานหนักที่สุดในชีวิตเพื่อคัมแบ็ค ซิลเวอร์สโตน!

โพล เอสปาร์กาโร นักบิดสแปนิชจากทีม GasGas Factory Racing Tech3 เผยว่าทำงานหนักมากกว่าที่เคยเพื่อคัมแบ็คแทร็กซิลเวอร์สโตนสุดสัปดาห์นี้

หลังประสบอุบัติเหตุรุนแรงในสนามเปิดฤดูกาลที่ปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส โพล เอสปาร์กาโร ต้องผ่าตัดและพักรักษาตัวไปนานตอนนี้เขาพร้อมจะกลับมาแข่งขันอีกครั้งแล้วที่ซิลเวอร์สโตนสุดสัปดาห์นี้ สนามที่เขาเคยคว้าโพลโพซิชั่นเมื่อปี 2021

"ผมมีความสุขจริงๆในที่สุดผมก็มีโอกาสคัมแบ็คจากช่วงเวลาที่ยากลำบากแล้ว ผมทำงานหนักมากกว่าที่เคยเพื่อวันนี้ สำหรับผมการได้อยู่ที่ซิลเอวร์สโตนคือรางวัลที่ยิ่งใหญ่"

"ผมรู้ว่าผมต้องอดทนและต้องใช้เวลากว่าจะกลับมา 100% อีกครั้ง ทั้งรถมอเตอร์ไซค์และตัวผม แต่ผมเต็มไปด้วยเอเนอร์จี้พร้อมรับมือกับความท้าทายครั้งนี้"

โพล เอสปาร์กาโร เซ็นสัญญากับ KTM ถึงปลายปี 2024 และต้องอยู่กับทีม GASGAS Tech3 อีกในฤดูกาลหน้า ในขณะที่ ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ เพื่อนร่วมทีมของเขามีสัญญากับทีมแค่ฤดูกาลนี้ รุกกี้ชาวสแปนิชมีโอกาสเสียที่นั่งให้กับ เปโดร อคอสต้า ในฤดูกาลหน้า 

ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ "มันเป็นช่วงพักเบรกที่ยาวนานมาก ผมตื่นเต้นมากที่จะได้กลับไปแข่งอีกครั้ง ได้เจอทุกคนในทีมและได้ขี่มอเตอร์ไซค์"

"เรามีครึ่งฤดูกาลที่ดี ดังนั้นเป้าหมายคือพัฒนาเลเวลของเราต่อไป ปรับตัวให้เข้ากับ MotoGP และขยับเข้าใกล้นักบิดตัวท็อปมากขึ้น"

"ซิลเวอร์สโตนเป็นสนามที่ผมชอบมาก ผมเคยชนะที่นั่นเมื่อฤดูกาลที่แล้วในคลาส Moto2 ดังนั้นการเริ่มครึ่งหลังฤดูกาลที่อังกฤษจึงเป็นเรื่องดีสำหรับผม อดใจรอไม่ไหวแล้ว!"

หลังจากเบรกซัมเมอร์ไปนาน MotoGP 2023 พร้อมเริ่มต้นครึ่งหลังของฤดูกาลแล้วในสุดสัปดาห์นี้ แฟนๆที่คิดถึงความมันส์ในสนามแข่งห้ามพลาด 4 - 6 สิงหาคม ที่ซิลเวอร์สโตน สหราชอาณาจักร ผลงานของ โพล เอสปาร์กาโร และ ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้