อึดอัดไหมที่ทำผลงานดีกว่าน้องชายเจ้าของทีม ? ไปดูคำตอบของ มาร์โก เบซเซคกี กันเลย!

Last updated: 5 ส.ค. 2566  |  459 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อึดอัดไหมที่ทำผลงานดีกว่าน้องชายเจ้าของทีม ? ไปดูคำตอบของ มาร์โก เบซเซคกี กันเลย!

มาร์โก เบซเซคกี นักบิดดาวรุ่งชาวอิตาเลียนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในพาร์ทแรกของ MotoGP 2023 ดีกว่าเพื่อนร่วมทีมอย่าง ลูก้า มารินี ที่เป็นน้องชายเจ้าของทีม Mooney VR46 Racing สถานการณ์นี้ทำให้เขาอึดอัดใจบ้างไหมไปดูคำตอบกัน

"เขาเป็นแค่นักบิดคนหนึ่ง ส่วนผมเป็นนักบิดอีกคนที่ต้องการเป็นคนที่เร็วที่สุด แม้ว่าชื่อของเขาคือ ลูก้า มารินี และเป็นน้องชายของบอสก็ตาม"

เบซเซคกีหวังจะได้อยู่กับ Mooney VR46 ต่อไปในฤดูกาลหน้าเขาไม่อยากออกจากทีมที่เป็นเหมือนครอบครัวของเขาและหวังว่าจะได้เครื่องยนต์ Desmosedici GP24 จาก Ducati ในฤดูกาลหน้า

"ที่นี่เป็นเหมือนบ้านของผม เพราะพวกเรารู้จักกันมานาน พวกเขาเชื่อมั่นในตัวผมและคอยช่วยเหลือในสิ่งที่ผมต้องการเสมอ"

"นอกเหนือจากการทำงานร่วมกันแล้วพวกเราทุกคนเป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก ไม่ใช่สนิทกันแค่นักแข่งนะรวมถึง อุซซิโอ, อัลแบร์โต้, คาร์โล และสต๊าฟทุกคนด้วย พวกเขาเป็นเหมือนครอบครัวใหญ่ของผม"

"เราอยู่ด้วยกันมาหลายปีสำหรับผมปาโบลเป็นมากกว่าผู้จัดการทีม ปาโบลเป็นอดีตนักแข่ง เขาเข้าใจความรู้สึกที่เราส่งถึงเขาได้อย่างรวดเร็วเมื่อเราก้าวขาลงจากรถมอเตอร์ไซค์รวมถึงตอนที่เราทำงานได้ดีและไม่ดีด้วย เขาเข้าใจเราเป็นอย่างดี เขาเข้าใจอย่างรวดเร็วว่าเรารู้สึกอย่างไรและเราต้องการอะไร สำหรับผมปาโบลเป็นเพื่อนที่ดี เป็นคนที่ยอดเยี่ยมมาก เขาเป็นคนสำคัญของผมและทุกคนในทีม ทุกคนโชคดีที่มีเขาและมันจะดีขึ้นไปอีกเมื่อวาเล่มาที่แพดด็อกและพร้อมให้การช่วยเหลือพวกเรา"

MotoGP 2023 พร้อมระเบิดความมันส์ในครึ่งหลังฤดูกาล 4 - 6 สิงหาคมนี้ที่ซิลเวอร์สโตน สหราชอาณาจักร ผลงานของ มาร์โก เบซเซคกี และ ลูก้า มารินี จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้