ฟาบิโอ กวาตาราโร เรียกร้องให้ YAMAHA ทำตามสิ่งที่เคยพูดไว้!

Last updated: 5 ส.ค. 2566  |  978 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟาบิโอ กวาตาราโร เรียกร้องให้ YAMAHA ทำตามสิ่งที่เคยพูดไว้!

ฟาบิโอ กวาตาราโร นักบิดชาวฝรั่งเศสจากทีม Monster Energy Yamaha MotoGP เรียกร้องให้ YAMAHA ทำตามสิ่งที่เคยพูดไว้และมอบรถที่มีโอกาสชนะการแข่งขันให้กับเขา!

ย้อนกลับไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่กวาตาราโรเป็นผู้นำบนตารางแชมเปียนชิพแต่ฤดูกาลนี้เขาทำได้แค่อันดับ 9 เท่านั้น และมีคะแนนตามอดีตคู่แข่งอย่าง ฟรานเชสโก บันญาญา มากกว่า 100 แต้ม

YAMAHA มีปัญหาแรงดันลมยางด้านหน้า ปัญหาการแซง ทำให้พวกเขาทำผลงานได้ไม่ดีในรอบควอลิฟายซึ่งรอบคัดเลือกเคยเป็นจุดแข็งของกวาตาราโร YAMAHA ให้คำมั่นสัญญากับกวาตาราโรว่าจะมอบรถแข่งที่ดีขึ้นให้กับเขาแต่จนถึงตอนนี้เขายังไม่เห็นการพัฒนาจากทีมต้นสังกัดเลย กวาตาราโรรู้ดีว่าแค่คำพูดนั้นไม่เพียงพอ

"สำหรับผม มันสำคัญมาก 3 ปีที่ผ่านมาผมได้ฟังคำพูดมากมายจากยามาฮ่า พวกเขาบอกว่ารถจะดีขึ้นแต่สิ่งที่พวกเขาแสดงออกมามันไม่เป็นอย่างที่พูด"

"ผมไม่ต้องการคำพูดมากกว่านี้แล้ว ผมต้องการความจริงมากกว่า ผมอยากขี่มอเตอร์ไซค์แล้วรู้สึกว่าเรามีพัฒนาการที่ยิ่งใหญ่ ผมต้องการขี่มันในสนามและดูว่ามันดีขึ้นยังไง การเทสต์รถที่มิซาโนจะเป็นการเทสต์ที่สำคัญที่สุดของปี"

ฤดูกาลหน้า ฟาบิโอ กวาตาราโร จะมีเพื่อนร่วมทีมคนใหม่คือ อเล็กซ์ รินส์ ที่มาแทนที่ของ ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี

"ผมคิดว่ามันจะดีสำหรับทีม ผมใช้เวลากับฟรังโก้มานาน ผมขออวยพรให้เขาโชคดี ผมคิดว่านี่คือสเต็ปใหม่ของยามาฮ่าที่มีนักบิดมากประสบการณ์ และหวังว่ารินส์จะนำข้อมูลจากซูซูกิและฮอนด้ามาปรับใช้ที่ยามาฮ่า เขาเป็นนักบิดที่ขี่รถ 3 แบรนด์ใน 3 ปี เขาร่วมงานกับซูซูกิในปี 2022 ฮอนด้า 2023 และ ยามาฮ่า 2024 มันจะเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับเรา"

MotoGP 2023 ครึ่งหลังฤดูกาลจะระเบิดความมันส์ขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ที่ซิลเวอร์สโตน สหราชอาณาจักร ผลงานของ ฟาบิโอ กวาตาราโร จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่  

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้