ลูก้า มารินี : ผมต้องการรถที่สู้กับนักบิดคนอื่นได้ แต่ผมไม่รีบร้อนสำหรับการเปลี่ยนแปลง

Last updated: 4 ส.ค. 2566  |  1035 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลูก้า มารินี : ผมต้องการรถที่สู้กับนักบิดคนอื่นได้ แต่ผมไม่รีบร้อนสำหรับการเปลี่ยนแปลง

ลูก้า มารินี นักบิดอิตาเลียนจากทีม Mooney VR46 Racing ต้องการรถแข่งที่มีแพ็กเกจสู้กับนักบิดคนอื่นได้ แต่เขาไม่รีบร้อนสำหรับการเปลี่ยนแปลง

มารินีเป็นหนึ่งในนักแข่งที่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลนี้แม้จะยังคว้าชัยชนะครั้งแรกไม่สำเร็จเหมือนเพื่อนร่วมทีมของเขาแต่นักบิดหมายเลข 10 ก็สามารถคว้าโพเดียมแรกได้แล้ว และเข้าใกล้ชัยชนะเข้าไปทุกที

"ผมคิดว่ามันสำคัญมากที่จะเริ่มต้นได้ดีตั้งแต่วันศุกร์ หลายครั้งในฤดูกาลนี้ที่ผมรู้สึกไม่ดีตั้งแต่วันศุกร์เลย พอพยายามหาฟีลลิ่งที่เข้ากับรถมอเตอร์ไซค์บางครั้งผมก็ล้ม"

"มันยากที่จะมีสุดสัปดาห์ที่ดีหากเริ่มต้นได้ไม่ดี ผมคิดว่าตอนนี้มีแค่เป็กโก้คนเดียวเท่านั้นที่พลิกสถานการณ์จากเริ่มต้นไม่ดีให้มีผลการแข่งขันที่ดีได้ เขามีฟอร์มการขับขี่ที่ดีและอยู่ในทีมที่ยอดเยี่ยม ถึงเขาจะเริ่มต้นได้ไม่ดีในวันศุกร์แต่เขาก็สามารถชนะการแข่งขันในวันอาทิตย์ได้"

"มันไม่ง่ายเลยที่จะทำได้อย่างเป็กโก้ ถ้าเหมือนที่ออสติน เมื่อผมรู้สึกดีตั้งแต่รันแรกในรอบ FP1 ทุกอย่างก็ออกมาดี ผมคิดว่าเราต้องโฟกัสไปที่การเริ่มต้นให้ดีในสุดสัปดาห์"

ลูก้า มารินี มีสัญญากับทีม Mooney VR46 ถึงปลายปีนี้เหมือนทีมเมทของเขา ถึงจะอยากมีแพ็กเกจที่แข็งแกร่งที่สุดในกริดแต่มารินีไม่เร่งรีบที่จะเสี่ยงกับสถานการณ์ปัจจุบันและกำลังสนุกกับชีวิตบนเครื่องยนต์ Ducati

"มันขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของนักแข่ง ในเคสของผม ผมคิดว่าชัยชนะและโพเดียมสำคัญมาก ผมอยู่ในฟอร์มที่ดีและกำลังพุ่งขึ้นเรื่อยๆ ผมคิดว่าผมจำเป็นต้องมีแพ็กเกจที่สู้กับนักบิดคนอื่นได้เพื่อพยายามและโชว์ความเร็วทั้งหมดที่ผมมี"

"ตอนนี้ผมมีรถมอเตอร์ไซค์ที่แข็งแกร่งและดูคาติก็ขี่ง่ายสำหรับทุกคน นอกจากนี้ทีมเราก็เติบโตขึ้นมาก มันเป็นช่วงเวลาที่สวยงามและผมไม่รีบร้อนสำหรับการเปลี่ยนแปลง"

MotoGP 2023 ครึ่งหลังฤดูกาลจะระเบิดความมันส์ขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ที่ซิลเวอร์สโตน สหราชอาณาจักร ผลงานของ ลูก้า มารินี จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้