อันดับที่ 21 ในสปรินท์ซิลเวอร์สโตนคือฝันร้ายของ ฟาบิโอ กวาตาราโร !

Last updated: 6 ส.ค. 2566  |  407 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อันดับที่ 21 ในสปรินท์ซิลเวอร์สโตนคือฝันร้ายของ ฟาบิโอ กวาตาราโร !

ฟาบิโอ กวาตาราโร แชมป์โลกชาวฝรั่งเศสจากทีม Monster Energy Yamaha MotoGP ผิดหวังหนักหลังสตาร์ทกริด 22 และจบอันดับ 21 สปรินท์ซิลเวอร์สโตน 2023

กวาตาราโรทำเวลาช้ากว่าผู้ชนะอย่าง อเล็กซ์ มาร์เกซ (Gresini Racing MotoGP) 30 วินาที! และช้ากว่าเพื่อนร่วมทีมที่ใช้รถแข่งสเปคเดียวกัน 3 วินาที

"ที่อาร์เจนตินาผมสตาร์ทจากกริดสุดท้ายและจบการแข่งขันที่อันดับ 7 ดังนั้นผมรู้ดีว่าจะขี่รถท่ามกลางสายฝนยังไง แต่การขี่ได้ช้ากว่าผู้ชนะ 30 วินาทีกับการแข่งขันแค่ 10 รอบ เป็นสิ่งที่ผมไม่เข้าใจ! ผมพยายามทำงานเพื่อเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในระหว่างการแข่งขันแต่ทุกอย่างมันก็ยังเหมือนเดิม"

"โดยพื้นฐานแล้วล้อเราขาดการยึดเกาะด้านหลัง และล้อหมุนในทางตรง แต่ตอนเข้าโค้งเราจะเอียงรถไม่ได้เพราะล้อเราไม่เกาะพื้นถนนจึงทำความเร็วในโค้งไม่ได้ เรามีปัญหาหลายอย่าง"

"ตอนนี้ในสนามมีรถมอเตอร์ไซค์แบรนด์ยุโรปมากกว่าแบรนด์ญี่ปุ่น ตอนนี้ไม่มีมอเตอร์ไซค์ญี่ปุ่นอยู่ในอันดับท็อปเลย ทุกคันกำลังแย่ แน่นอนว่าเรากำลังทำบางอย่างไม่ถูกต้อง ในมุมของผม พรุ่งนี้เราต้องทำสิ่งที่ต่างออกไป เราไม่มีอะไรจะเสียแล้ว"

"ลำดับความสำคัญของผมในตอนนี้คือพยายามให้มีความก้าวหน้าในการแข่งขันครั้งต่อไป แต่ปกติแล้วพาร์ทหลังของฤดูกาลเราจะทำผลงานได้แย่กว่าพาร์ทแรกอยู่แล้ว"

"รถมอเตอร์ไซค์ของเราเป็นเหมือนรถมอเตอร์ไซค์ แต่แบรนด์อื่นไม่ใช่! มันเป็นเหมือนโลกใบใหม่ มองจากภายนอกคุณก็จะเห็นบางอย่างที่แตกต่าง"

"การแข่งขันครั้งนี้มันเป็นฝันร้ายเพราะผมควอลิฟายไม่ดี แต่โดยทั่วไปแล้วทุกอย่างมันยากไปหมดเลย"

"ในปี 2020, 2021 และ 2022 ผมต่อสู้เพื่อชิงแชมป์โลกแต่ตอนนี้ผมแค่ต่อสู้เพื่อคะแนน"

ผลงานของ ฟาบิโอ กวาตาราโร ในเมนเรซ British Grand Prix จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 


อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้