'แบรด บินเดอร์' เซ็ง! ฝนตกทำ British Grand Prix ไม่สนุก!

Last updated: 8 ส.ค. 2566  |  453 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'แบรด บินเดอร์' เซ็ง! ฝนตกทำ British Grand Prix ไม่สนุก!

แบรด บินเดอร์ นักบิดเซาท์แอฟริกันจากทีม Red Bull KTM Factory Racing คิดว่าการแข่งขัน British Grand Prix 2023 ไม่สนุกเลยเมื่อฝนตก! 

นักบิด KTM เข้าเส้นชัยเป็นคนที่ 3 ตามหลัง อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร(Aprilia) และ ฟรานเชสโก บันญาญา(Ducati) ที่ซิลเวอร์สโตนเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการใช้ยางสลิคในสภาพสนามเปียกชื้น บินเดอร์ตอบสไตล์ขวานผ่าซากจนทำให้เอสปาร์กาโรที่อยู่ใกล้ๆต้องขำ

"ไม่มีอะไรสนุกเลย! บันญาญาและเอสปาร์กาโรจะหายไปจากสายตาคุณสักพักแล้วก็กลับมามองเห็นพวกเขาอีกครั้ง คุณยินดีรับความเสี่ยงมากแค่ไหน? คุณไม่รู้เลย"

"วันอาทิตย์มันไม่ชัดเลย มันยากที่จะเข้าใจการขี่รอบต่อรอบ มันไม่ชัดเพราะฝนโปรยปรายแล้วต้องขี่ต่ออีก 7 รอบ ถ้าฝนตกเลยตั้งแต่เริ่มสตาร์ทก็คงดีกว่านี้"

"ใครก็ตามที่กล้าเสี่ยงในตอนนั้น มันเป็นเหมือนโยโย่ บางคนเด้งไปข้างหน้าแล้วก็เด้งกลับมา มันไม่ง่ายที่จะเข้าใจว่าการพุชมันยากแค่ไหนหรือสนามมันเปียกแค่ไหน เราโชคดีที่แทร็กเปียกในเซกเตอร์สุดท้าย ในเซกเตอร์อื่นเราสามารถโจมตีคู่แข่งได้"

"ผมอยากชนะจริงๆนะหลังจากเคยพลาดที่แอสเซน ทีมของผมสมควรได้รับชัยชนะ แต่สองคนข้างหน้าผมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม"

"มันไม่ง่ายเลยกับเงื่อนไขในสภาพสนามแบบนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณอยู่ในตำแหน่งผู้นำคุณจะเป็นเหมือนหนูทดลอง"

"ผมแฮปปี้กับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้ รถมอเตอร์ไซค์ของเราแข่งขันได้ดีมาก"

หลังผ่านไป 9 สนาม แบรด บินเดอร์ มีคะแนน 131 แต้ม อยู่ในอันดับที่ 4 บนตารางแชมเปียนชิพ สนามต่อไปจะไปดวลความเร็วกันที่เรดบูลริง ประเทศออสเตรีย โฮมเรซของ KTM มาดูกันว่าผลงานในบ้านจะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้