บิ๊กบอส YAMAHA บ่นมีนักแข่งน้อย เสียเปรียบทุกเรซใน MotoGP 2023!

Last updated: 13 ส.ค. 2566  |  264 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บิ๊กบอส YAMAHA บ่นมีนักแข่งน้อย เสียเปรียบทุกเรซใน MotoGP 2023!

ลิน จาร์วิส กรรมการผู้จัดการของ YAMAHA บ่นมีนักแข่งแค่ 2 คนในสนามแข่ง ทำให้เสียเปรียบทุกเรซใน MotoGP 2023!

หลังจบการแข่งขันไปแล้ว 9 สนาม นักบิด Ducati กวาดชัยชนะในเมนเรซไป 7 สนาม อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร จาก Aprilia ชนะ 1 สนาม และ อเล็กซ์ รินส์ จาก Honda ชนะ 1 สนามซึ่งรินส์จะย้ายไปเป็นนักแข่งคนใหม่ของ YAMAHA ในฤดูกาลหน้า มาดู ฟาบิโอ กวาตาราโร พูดถึงทีมเมทคนใหม่ของเขากัน

ฟาบิโอ กวาตาราโร "สำหรับอเล็กซ์ มันเป็นความท้าทายใหม่ของทีมและของเขารวมถึงผมด้วย เขามีประสบการณ์มากมายกับรถมอเตอร์ไซค์หลายแบรนด์"

อเล็กซ์ รินส์ จะมาแทนที่ของ ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี ใน MotoGP 2024 

"ผมใช้เวลาเกือบทั้งหมดในอาชีพ(MotoGP) กับฟรังโก้ เรารู้จักกันมานาน ผมอวยพรขอให้เขาโชคดี"

"พาร์ทแรกของฤดูกาลนี้ไม่เป็นอย่างที่ผมคาดหวังเลย คุณต้องมองไปข้างหน้า ช่วงเบรกซัมเมอร์มันดีสำหรับผม"

"เรารู้และรู้สึกได้ว่าเราไม่พร้อมสำหรับการต่อสู้ชิงโพเดียม เราต้องทำทุกอย่างให้ดีเพื่อผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม"

ลิน จาร์วิส เสริมว่า "ครึ่งแรกของฤดูกาลมันน่าผิดหวังอย่างไม่ต้องสงสัย ถ้าเปรียบเทียบครึ่งแรกของฤดูกาลนี้กับฤดูกาลที่แล้วมันน่าผิดหวังจริงๆ เราคาดหวังว่าจะทำได้ดีกว่านี้ เราทำไม่ได้ตามเป้าหมายในครึ่งแรก เราเจอกับปัญหาบ่อยครั้ง เราคว้าโพเดียมได้เพียง 2 ครั้งเท่านั้น"

"มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับมาตรฐานที่เราคุ้นเคยและไม่ใช่สิ่งที่เราควรจะเป็น เรามีหลายอย่างที่ต้องทำและมีหลายอย่างที่ต้องปรับปรุงในอนาคต"

"เครื่องยนต์เป็น 1 ในสิ่งที่เราทำได้ดี ในปีก่อนๆเรามีปัญหาเรื่องท็อปสปีด นักบิดของเราไม่สามารถแข่งขันได้ในหลายๆสถานการณ์ในทางตรง เครื่องยนต์ดีขึ้นอย่างแน่นอน บางคนวิจารณ์เราในเรื่องนี้ แต่เรื่องท็อปสปีดเป็นหนึ่งในปัญหาที่เราได้แก้ไขแล้ว  มันไม่ได้ทำให้เราได้เปรียบแต่มันลดข้อเสียที่เราเคยมีในอดีต"

"เรากำลังดิ้นรนในรอบควอลิฟาย และในการแข่งขันรูปแบบนี้เราไม่มีเวลาดึงศักยภาพที่ดีที่สุดออกมาจากแพ็กเกจของเราเลย เรามีนักบิดในแทร็กเพียง 2 คนเท่านั้น เราเสียเปรียบทุกเรซเลย"

MotoGP 2023 สนามที่ 10 จะไปดวลความเร็วกันที่เรดบูลริง ประเทศออสเตรีย 18 - 20 สิงหาคมนี้ ผลงานของนักบิด Yamaha จะเป็นอย่างไรติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้