ลิน จาร์วิส เผยสาเหตุเลือก อเล็กซ์ รินส์ เสียบที่นั่ง ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี ใน MotoGP 2024

Last updated: 14 ส.ค. 2566  |  397 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลิน จาร์วิส เผยสาเหตุเลือก อเล็กซ์ รินส์ เสียบที่นั่ง ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี ใน MotoGP 2024

ลิน จาร์วิส บิ๊กบอส YAMAHA เผยสาเหตุเลือก อเล็กซ์ รินส์ เสียบที่นั่ง ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี ในทีม Monster Energy Yamaha MotoGP ในฤดูกาล 2024 

มอร์บิเดลลียังไม่มีรายชื่อในไลน์อัพ MotoGP 2024 หลัง YAMAHA ยืนยันการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ อเล็กซ์ รินส์ ในฤดูกาลหน้า

"การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้มันเป็นการตัดสินใจของทีม ในความรู้สึกส่วนตัวของผมคือมันเป็นสิ่งที่ทีมไม่จำเป็นต้องทำแต่ตัดสินใจทำไปแล้ว ผมคิดว่าพวกเขาน่าจะทำได้ดีทั้งคู่"

"หากคุณไม่สามารถดึงประสิทธิภาพการขับขี่ในฐานะนักแข่งออกมาได้ บางครั้งการเปลี่ยนซีนอาจจะส่งผลดีต่อนักบิดและทีม"

"ถ้าเรารู้อนาคตมันคงจะง่ายกว่านี้ มันถึงเวลาต้องเปลี่ยนแปลงแล้ว"

"แฟรงกี้ทำผลงานได้ดีกว่าปีที่แล้ว ที่อาร์เจนตินาเขาทำได้ดีมาก เราได้เห็นสัญญาณของแฟรงกี้คนเดิม นั่นเป็นเรื่องที่ดีที่ได้เห็นแบบนี้"

"อีกด้านหนึ่งเราตัดสินใจว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอนาคต เหมือนกับทีมฟุตบอล คุณแค่ต้องทำการเปลี่ยนแปลง เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ว่าการตัดสินใจครั้งนี้มันดีสำหรับเราหรือแฟรงกี้"

ก่อนหน้านี้ ฆอร์เก มาร์ติน และ มาร์โก เบซเซคกี มีข่าวเชื่อมโยงกับ YAMAHA แต่สุดท้ายผู้ผลิตสัญชาติญี่ปุ่นก็ยืนยันการเซ็นสัญญากับ อเล็กซ์ รินส์

"มันดีมาก เขาเป็นนักบิดมากประสบการณ์ ถึงตอนนี้เขาจะยังไม่คว้าแชมป์โลกมาครองแต่เขาเคยชนะการแข่งขันหลายสนามแล้ว" 

"ผมชอบอะไรในตัวอเล็กซ์? ประสบการณ์ของเขามีความสำคัญกับเรา จิตวิญญาณของการต่อสู้ เขาไม่ใช่นักบิดดูคาติแต่เขาชนะการแข่งขันในปีนี้ นั่นมันก็บอกอะไรบางอย่างแล้ว นอกจากนี้เขายังชนะการแข่งขัน 2 เรซในช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้วด้วย เขาทำได้ดีจริงๆ"

"เขาต้องการอยู่ในทีมยามาฮ่า เขาแสดงความปรารถนาที่จะอยู่กับเราบวกกับประสบการณ์ของรินส์กับเครื่องยนต์แบบสูบเรียงน่าจะช่วยให้เขาปรับตัวได้ดี เขาจะเป็นทีมเมทที่ดีของ ฟาบิโอ กวาตาราโร ซึ่งจะช่วยยกระดับรถมอเตอร์ไซค์ของเรา"

เช่นเดียวกับผู้ผลิตญี่ปุ่นทีมอื่น YAMAHA ยังตามหลังผู้ผลิตยุโรปในฤดูกาลนี้และกำลังมองหาการกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งในปี 2024

MotoGP 2023 สนามที่ 10 จะไปดวลความเร็วกันที่เรดบูลริง ประเทศออสเตรีย ผลงานของนักแข่ง YAMAHA จะเป็นอย่างไรติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้