แจ็ค มิลเลอร์ : มันคงวิเศษมากหาก KTM ได้เซ็นสัญญากับ มาร์ก มาร์เกซ

Last updated: 17 ส.ค. 2566  |  416 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แจ็ค มิลเลอร์ : มันคงวิเศษมากหาก KTM ได้เซ็นสัญญากับ มาร์ก มาร์เกซ

แจ็ค มิลเลอร์ นักบิดออสซี่จากทีม Red Bull KTM Factory Racing คิดว่ามันคงวิเศษมากหาก KTM ได้เซ็นสัญญากับนักบิดระดับบิ๊กเนมอย่าง มาร์ก มาร์เกซ

ความสำเร็จของ มาร์ก มาร์เกซ ใน MotoGP นั้นยากที่จะมีใครมาเทียบได้ในยุคนี้ เขาคว้าแชมป์โลก 6 สมัยนับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาแข่งขันในคลาสสูงสุดแต่ฟอร์มการขับขี่ที่หวือหวาต้องสะดุดเมื่อนักบิดหมายเลข 93 ได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นแขนในช่วงต้นฤดูกาล 2020 เขาต้องเข้ารับการผ่าตัดหลายครั้งและพักรักษาตัวไปนานกว่าจะคัมแบ็คแทร็ก

การกลับมาครั้งนี้ของ มาร์ก มาร์เกซ ไม่เป็นอย่างที่คิดเมื่อ Honda RC213V ตัวใหม่ล่าสุดที่ Honda มอบให้เขานั้นมีปัญหามากกว่าที่คิด ทำให้ผลงานของเขาในฤดูกาลนี้เทียบชั้นกับนักบิดที่ใช้รถแข่งแบรนด์ยุโรปไม่ได้เลย จนมีข่าวลือหนาหูว่าบางทีมาร์เกซอาจจะเบนความสนใจของเขาไปที่ทีมอื่นโดยเฉพาะ KTM ที่มี Red Bull เป็นผู้สนับสนุนหลักเหมือนกันกับเขา

คุณได้ยินข่าวลือไหมแจ็ค? คุณรู้สึกอย่างไรหาก มาร์ก มาร์เกซ แข่งให้ KTM ?

"ผมจะไม่สนใจ ไม่สนใจเลย" 

มันจะดีสำเร็จ KTM ใช่ไหม?

"แน่นอน มันจะดีสำหรับ KTM"

แต่บางคนบอกว่าถ้ามาร์กไม่ชนะ คนจะโทษ KTM

"ใช่ครับ นั่นคือสิ่งที่บางคนกำลังทำอยู่ในตอนนี้ โทษมอเตอร์ไซค์ของเขา อย่าเข้าใจผมผิดนะ ผมรู้ว่ามาร์กเป็นนักบิดที่เก่งมาก แต่การเบลมรถแข่งของเขาคือสิ่งที่ผู้คนกำลังทำอยู่ในตอนนี้"

"ถ้ามาร์กมาเป็นนักแข่งของ KTM มันคงจะวิเศษมากสำหรับ KTM ที่ได้เซ็นสัญญากับนักบิดระดับบิ๊กเนมอย่าง มาร์ก มาร์เกซ และมันหมายถึงสิ่งที่พวกเราทำอยู่มันดีแล้ว เราทำให้รถมอเตอร์ไซค์คันนี้ดีพอจนแชมป์โลก 8 สมัยปรารถนาจะย้ายมาอยู่กับเรา"

"แต่เราต้องรอดูกันต่อไป"

แจ็ค มิลเลอร์ และ แบรด บินเดอร์ มีสัญญากับ Red Bull KTM ไปจนถึงสิ้นปี 2024 เป็นเวลาเดียวกันกับที่ มาร์ก มาร์เกซ จะหมดสัญญากับ Honda ส่วนทีมรองอย่าง GASGAS ก็มีสัญญากับ โพล เอสปาร์กาโร และ ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ ไปจนถึงสิ้นปี 2024 เช่นกัน มีความเป็นไปได้ที่ KTM อาจจะเพิ่มทีมแข่งเข้ามาในคลาส MotoGP อีก 1 ทีม เพื่อรองรับนักแข่งของพวกเขาในอนาคต

MotoGP 2023 สนามที่ 10 จะไปดวลความเร็วกันที่เรดบูลริง ประเทศออสเตรีย ผลงานของนักแข่ง KTM ในโฮมเรซจะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้