โยฮันน์ ซาร์โก : ดูเหมือน HONDA จะต้องการผมมากกว่า DUCATI !

Last updated: 19 ส.ค. 2566  |  285 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โยฮันน์ ซาร์โก : ดูเหมือน HONDA จะต้องการผมมากกว่า DUCATI !

โยฮันน์ ซาร์โก นักบิดจาก Prima Pramac Racing ทีมรองของ Ducati เปิดใจเกี่ยวกับอนาคตของเขา เจ้าตัวบอกว่าตอนนี้ดูเหมือน HONDA จะต้องการตัวเขามากกว่า DUCATI !

นักบิดชาวฝรั่งเศสแฮปปี้กับการขี่ Ducati ในฤดูกาลที่ 4 ทั้งนักบิดและทีมงานต่างแสดงถึงความพึงพอใจในการทำงานของพวกเขาแต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าอนาคตของซาร์โกจะไม่ปลอดภัยแล้วเมื่อมีข่าวว่า Ducati ต้องการโยกย้ายนักบิดดาวรุ่งมาแทนที่ของเขาในทีม Pramac 

อย่างไรก็ตาม หากสัญญาของซาร์โกและ Ducati ต้องจบลง นักบิดหมายเลข 5 ก็มีข่าวเชื่อมโยงกับทีมรองของ Honda ในตอนนี้

"ดูเหมือน Honda จะต้องการตัวผมมากกว่า Ducati ในขณะเดียวกัน Ducati ทำผลงานได้ดีกับรถแข่งที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นผมจึงเลือกช้อยซ์นี้ในการต่อสู้เพื่ออันดับท็อปต่อไป"

ซาร์โกเปิดเผยว่าเขาและ Honda มีการพูดคุยกันเล็กน้อยที่ซิลเวอร์สโตน "เรารู้ว่าระหว่างซิลเวอร์สโตนและออสเตรียจะไม่มีการพูดคุยกันมากนัก ดังนั้นเราจะรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นในสุดสัปดาห์นี้"

"ผมไม่กังวล ไม่ว่ายังไง ผมก็จะมีช้อยซ์ให้เลือกซึ่งมันเป็นสิ่งที่ดี"

ดูเหมือนว่าการตัดสินใจของซาร์โกจะเป็นกุญแจสำคัญสำหรับอนาคตของนักบิด Ducati คนอื่นๆ ถึง Ducati จะมีรถแข่ง 8 คันในกริดสตาร์ท แต่พวกเขามีรถแข่งโรงงานตัวใหม่ล่าสุดแค่ 4 คันเท่านั้น ซึ่ง 2 คันเป็นของนักบิดทีมโรงงานแน่นอนส่วนอีก 2 คันนั้น Ducati เซ็นสัญญาไปแล้วว่าจะมอบให้กับทีม Pramac หมายความว่าหากนักบิดทีมรองอีก 4 คนต้องการรถแข่งสเปคโรงงานตัวใหม่ล่าสุด รถที่ดีที่สุดของ Ducati ต้องแย่งที่นั่งจากนักบิดทีมโรงงานและทีม Pramac  

มาร์โก เบซเซคกี นักบิดดาวรุ่งจากทีม Mooney VR46 Racing ทำผลงานสุดร้อนแรงในฤดูกาลนี้ VR46 จึงขอรถแข่งตัวใหม่ล่าสุดจาก Ducati ให้กับเขาในฤดูกาลหน้าแต่ Ducati บอกว่าไม่สามารถให้รถกับ VR46 ได้เนื่องจากรถโรงงาน 4 คันในสนามเป็นจำนวนที่เหมาะสมแล้ว หากเบซเซคกีต้องการ Desmosedici GP24 ต้องย้ายไปเป็นนักแข่งของ Pramac ในฤดูกาลหน้า ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจอย่างเป็นทางการ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่นี่หรือที่  

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.motogp.com 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้