ม้วนเดียวจบ! ฟรานเชสโก บันญาญา คว้าชัยสปรินท์เรซสปีลเบิร์ก ออสเตรีย

Last updated: 19 ส.ค. 2566  |  371 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ม้วนเดียวจบ! ฟรานเชสโก บันญาญา คว้าชัยสปรินท์เรซสปีลเบิร์ก ออสเตรีย

ฟรานเชสโก บันญาญา แชมป์โลกชาวอิตาเลียนจากทีม Ducati Lenovo เร็วสุดรอบสปรินท์ที่สปีลเบิร์ก ประเทศออสเตรีย นับเป็นชัยชนะสปรินท์เรซครั้งที่ 4 ใน MotoGP 2023

บันญาญาเจ้าของโพลโพซิชั่นออกตัวได้ดีหลังสัญญาณไฟแดงดับลง รถแข่งหมายเลข 1 พุ่งขึ้นนำตั้งแต่รอบแรกของการแข่งขันยาวไปจนถึงรอบสุดท้ายคว้าชัยแบบม้วนเดียวจบ! แบรด บินเดอร์ จากกริดสตาร์ทที่ 3 และ แจ็ค มิลเลอร์ จากกริดสตาร์ทที่ 4 สองนักบิด KTM เจ้าบ้านออกตัวได้ดีเยี่ยมเช่นเคย รถแข่งหมายเลข 33 และ 43 พุ่งขึ้นมาไล่กดดันบันญาญาในช่วงแรกของการแข่งขัน สุดท้ายบินเดอร์รักษาอันดับ 2 ไว้ได้แต่มิลเลอร์โดนแซงไปหลายคันปิดจ๊อบที่อันดับ 5 เมนเรซพรุ่งนี้น่าจับตามองหาก 2 นักบิด KTM ออกตัวได้ดีเหมือนเดิมและไม่มีอะไรผิดพลาด เดาได้เลยว่าพวกเขาจะอยู่ในกลุ่มหัวแถวแน่นอน

สรุปอันดับบนโพเดียมสปรินท์เรซสนามที่ 10

1. ฟรานเชสโก บันญาญา จากทีม Ducati Lenovo (21:01.844 นาที) 

2. แบรด บินเดอร์ จากทีม Red Bull KTM Factory Racing (21:03.900 นาที)

3. ฆอร์เก มาร์ติน จากทีม Prima Pramac Racing (21:06.889 นาที)

 
แฟนความเร็วชาวไทยตามลุ้นตามเชียร์นักบิดคนโปรดในการแข่งขัน Austrian Grand Prix ได้ในวันอาทิตย์นี้เวลา 19:00 น. ห้ามพลาด! ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.motogp.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้