มาร์โก เบซเซคกี ตัดสินใจเลือกทีมแล้ว แค่รอประกาศอย่างเป็นทางการ!

Last updated: 21 ส.ค. 2566  |  381 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มาร์โก เบซเซคกี ตัดสินใจเลือกทีมแล้ว แค่รอประกาศอย่างเป็นทางการ!

มาร์โก เบซเซคกี นักบิดอิตาเลียนจากทีม Mooney VR46 Racing เผยว่าตอนนี้เขาได้ตัดสินใจเลือกทีมสำหรับฤดูกาลหน้าแล้ว แค่รอประกาศอย่างเป็นทางการ!

2 ช้อยซ์ที่มาแรงที่สุดสำหรับดาวรุ่งสุดจี๊ดคนนี้คือทีม Mooney VR46 Racing ต้นสังกัดเดิม และ Prima Pramac Racing ทีมรองของ Ducati อีกทีมที่มีรถสเป็คโรงงาน แน่นอนว่าเกือบทุกสำนักคาดกันว่าเขาจะเลือกอยู่กับ VR46 เหมือนเดิมเพราะมันไม่สมเหตุสมผลที่นักบิดจากทีม satellite จะย้ายไปทีม satellite เหมือนกันแม้จะมีรถแข่งที่ดีที่สุดในทีมก็ตาม

"วาเล่พยายามอย่างมากที่จะไม่ลำเอียงและผมทราบซึ้งจริงๆกับสิ่งที่เขาทำ"

"ผมตัดสินใจแล้วแต่ผมไม่สามารถบอกคุณได้ ผมจะแจ้งให้ทราบในเร็วๆนี้ มันวิเศษมากที่ได้ฉลองกับเป็กโก้และนักบิด VR46 หลังจบการแข่งขัน" เบซเซคกีกล่าวหลังได้ฉลองอันดับ 3 ร่วมกับเพื่อนร่วมอคาเดมีที่ชนะการแข่งขันที่เรดบูลริง

"ผมคิดว่าวาเล่เร่งเร้ามากขึ้นเพื่อให้ผมอยู่กับทีมต่อไป เราคุยกันและเจอกันบ่อยมากที่บ้าน เขาส่งเสริมให้ผมอยู่ต่อและผมแฮปปี้มากๆที่เขาทำแบบนี้"

เบซเซคกีสตาร์ทจากกริดที่ 7 ค่อยๆขยับขึ้นมาและใช้ความพยายามหลายรอบในการแซง อเล็กซ์ มาร์เกซ เพื่อตำแหน่งบนโพเดียม

"ผมแฮปปี้เพราะอย่างแรกคือ มันเป็นเรซที่สำคัญหลังจากผมมีการแข่งขันที่ยากลำบากที่ซิลเวอร์สโตน ดังนั้นการกลับมาขึ้นโพเดียมอีกครั้งมันดีมาก มันไม่ใช่เรื่องง่ายกับการสตาร์ทจากกริด 7 แต่ผมออกตัวได้ดีและเบรกอย่างมั่นคง"

"ผมจัดการยางหลังได้ดีและผมสามารถเตรียมความพร้อมสำหรับแซงได้ดีทุกครั้งยกเว้น อเล็กซ์ มาร์เกซ ที่แซงยากมาก แต่ผมวิเคราะห์แล้วว่าผมแข็งแกร่งกว่าเขาตรงไหนและในเซคเตอร์ 3 ผมพยายามเข้าไปใกล้ๆเขา ผมเตรียมความพร้อมสำหรับแซงในเวลาอันรวดเร็วที่โค้งสุดท้าย มันดีจริงๆ"

MotoGP 2023 สนามที่ 11 จะไปดวลความเร็วกันที่กาตาลุญญา 1-3 กันยายนนี้ ผลการเลือกทีมของ มาร์โก เบซเซคกี จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้