เอ๊ะยังไง? มาร์ก มาร์เกซ โผล่ร่วมดินเนอร์ Red Bull และ KTM

Last updated: 23 ส.ค. 2566  |  407 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เอ๊ะยังไง? มาร์ก มาร์เกซ โผล่ร่วมดินเนอร์ Red Bull และ KTM

มาร์ก มาร์เกซ แชมป์โลก 8 สมัยจากทีม Repsol Honda ร่วมดินเนอร์กับบุคคลสำคัญของ KTM และ Red Bull ในช่วงสุดสัปดาห์การแข่งขัน Austrian Grand Prix ที่สปีลเบิร์ก ประเทศออสเตรีย

มาร์เกซกำลังประสบปัญหากับ Honda RC213V การเทสต์ตัวรถแข่งปี 2024 ที่มิซาโนมีความสำคัญมาก รถแข่งตัวใหม่จะเป็นส่วนสำคัญในการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาในฤดูกาลหน้า ในขณะที่ Honda กำลังพยายามแก้ไขจุดอ่อนของ RC213V เพื่อมอบรถที่สามารถแข่งขันกับค่ายอื่นให้กับมาร์เกซ แชมป์โลกชาวสแปนิชก็มีข่าวเชื่อมโยงกับหลายทีม โดยเฉพาะ KTM

มาร์ก มาร์เกซ มีสัญญากับ Honda ไปจนถึงสิ้นปี 2024 อเล็กซ์ รินส์ ก็มีสัญญากับ LCR Honda ถึงปี 2024 เช่นกันแต่นักบิดสแปนิชฉีกสัญญาและคอนเฟิร์มร่วมงานกับ Yamaha ไปแล้วในฤดูกาลหน้า หลายคนจึงมองว่าการที่ Honda มีสัญญาผูกมัด มาร์ก มาร์เกซ อยู่ในตอนนี้ไม่ได้การันตีว่านักบิดระดับบิ๊กเนมอย่างมาร์เกซจะทนกับปัญหารถแข่งไปจนสิ้นสุดระยะสัญญาหากยังไม่เห็นการพัฒนาของ RC213V ในเร็วๆนี้

"นักแข่งและทีมงานพูดคุยกันประจำอยู่แล้วในแพดด็อก"

"เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาผมได้ร่วมดินเนอร์กับทีมงานของ Red Bull หลายคนและหัวหน้าฝ่ายมอเตอร์สปอร์ตของ KTM (Pit Beirer) ก็อยู่ที่นั่นด้วย ผมดินเนอร์กับคนที่ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน"

ก่อนหน้านี้ มาร์ก มาร์เกซ มีข่าวเชื่อมโยงกับ Ducati และ KTM แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้จะมีแค่ KTM เท่านั้นที่ยังไม่เงียบไปเพราะ Ducati มีนักบิดดาวรุ่งมากมายที่พร้อมต่อสู้เพื่อรถแข่งโรงงาน

"นักแข่งมองหาสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ แต่ตอนนี้ผมมีสัญญาอยู่กับฮอนด้า และผมทุ่มเททุกอย่างเพื่อฮอนด้า"

เป็นไปได้ว่า มาร์ก มาร์เกซ จะอยู่กับ Honda ในฤดูกาล 2024 และจะย้ายไปร่วมงานกับ KTM เมื่อสัญญากับโรงงานญี่ปุ่นสิ้นสุดลง ไม่ว่าการตัดสินใจของ มาร์เกซ จะเป็นอย่างไร แฟนๆของ MM93 ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้