'แบรด บินเดอร์' มั่นใจ KTM ชิงชัยกับ DUCATI ได้ถ้าแก้ไขปัญหายางหลัง!

Last updated: 24 ส.ค. 2566  |  315 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'แบรด บินเดอร์' มั่นใจ KTM ชิงชัยกับ DUCATI ได้ถ้าแก้ไขปัญหายางหลัง!

แบรด บินเดอร์ นักบิดเซาท์แอฟริกันจากทีม Red Bull KTM Factory Racing เชื่อมั่นว่า KTM สามารถชิงชัยชนะกับ Ducati ได้ หากแก้ไขปัญหาการหมุนของล้อหลังเมื่อกริปยางลดลง

บินเดอร์ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล 2023 เขาคว้าชัยชนะไป 2 สปรินท์เรซ และ 7 โพเดียม KTM เพิ่งประกาศการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับเขายาวไปจนจบฤดูกาล 2026 

นักบิดหมายเลข 33 ออกตัวจากกริดสตาร์ทที่ 3 ในการแข่งขัน Austrian Grand Prix เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในช่วงแรกเขาพุ่งขึ้นไปไฟท์กับ ฟรานเชสโก บันญาญา ในตำแหน่งหัวแถวก่อนจะถอยหลังกลับมาช้าๆเมื่อการแข่งขันผ่านไปไม่กี่รอบ ในขณะที่บันญาญายังคงรักษาความสม่ำเสมอไปจนจบการแข่งขัน

"แน่นอนว่าพวกเขามีความก้าวหน้าเล็กน้อยในการเปิดตัว การเปิดตัวก็อีกเรื่องหนึ่งแต่เมื่อพวกเขาเริ่มขี่มอเตอร์ไซค์และเปลี่ยนเกียร์ยางของพวกเขายึดเกาะถนนได้ดีกว่าเรา"

"เมื่อเราใช้ยางใหม่ผมรู้สึกเหมือนไม่มีอะไรแต่วินาทีแรกที่เราสูญเสียการยึดเกาะไปรถมันก็เริ่มหมุนเมื่อเปลี่ยนเกียร์ ผมเสียเวลาไป 0.01 หรือ 0.02 วินาทีเมื่อเร่งความเร็ว"

Austrian Grand Prix เป็นหนึ่งในการแข่งขันที่ แบรด บินเดอร์ เคยทำได้ดี นักบิดวัย 28 ปีหวังฉลองชัยชนะต่อหน้าแฟนความเร็วในบ้านของ KTM 

"ผมมาที่นี่ด้วยความตั้งใจว่าจะชนะ สำหรับนักบิดทุกคนมันไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการคว้าแชมป์ใน Home Grand Prix"

"เวลา 2 วินาทีและแถวหน้าผมทำมันได้ตลอด ผมรู้สึกดีมาก ผมไม่สามารถบอกพวกคุณได้ว่าทีมงานของผมทำงานได้ดีเพียงใด พวกเขาทำงานเกิน 4 ทุ่มทุกคืนเพื่อค้นหาสิ่งเล็กๆน้อยๆที่สามารถทำได้ ผมอยากแสดงความยินดีกับพวกเขาเป็นอย่างยิ่ง"

"ผมยินดีกับเป็กโก้เขาทำได้ดีจริงๆ เขาไม่เดินเกมพลาดเลย ผมพยายามเต็มที่ที่จะเกาะติดไปกับเขาแต่ไม่มีโอกาส"

MotoGP 2023 สนามที่ 11 จะไปดวลความเร็วกันที่กาตาลุญญา ผลงานของ แบรด บินเดอร์ จะเป็นอย่างไร 1 - 3 กันยายนนี้ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้