มาร์ก มาร์เกซ หวังโชว์ฟอร์มเก่งที่กาตาลุญญาบ้านเกิด สุดสัปดาห์นี้

Last updated: 30 ส.ค. 2566  |  399 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มาร์ก มาร์เกซ หวังโชว์ฟอร์มเก่งที่กาตาลุญญาบ้านเกิด สุดสัปดาห์นี้

หลังคว้าแต้มในวันอาทิตย์ครั้งแรกของฤดูกาลนี้ได้สำเร็จในรายการ Austrian Grand Prix เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน มาร์ก มาร์เกซ สตาร์ Repsol Honda หวังโชว์ฟอร์มเก่งที่กาตาลุญญาบ้านเกิดสุดสัปดาห์นี้

แชมป์โลก 8 สมัยพลาดการแข่งขัน Catalan Grand Prix ในฤดูกาล 2020 และ 2022 เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ต้นแขน ส่วนฤดูกาล 2021 เขาล้มจึงต้องออกจากการแข่งขันไปก่อน ฤดูกาลนี้เจ้าตัวหมายมั่นปั้นมือจะแก้มือและโชว์การแข่งขันที่ยอดเยี่ยมต่อหน้าแฟนๆที่สนามบ้านเกิด

"สุดสัปดาห์ที่บาร์เซโลนาพิเศษเสมอ การได้เห็นสแตนที่เต็มไปด้วยผู้คนในขณะที่ผมแข่งในบ้าน ผมชอบที่จะได้เห็นแฟนๆทุกคนที่นั่น"

"ไม่ว่ายังไงก็ตาม เป้าหมายคือการโชว์การแข่งขันที่ยอดเยี่ยมเพื่อทุกคนที่นั่น ทำให้พวกเขามีสุดสัปดาห์ที่สนุกสนานและน่าจดจำ"

"เรามีงานต้องทำและจำเป็นต้องสงบสติอารมณ์เหมือนที่เราทำเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ที่ออสเตรียเราได้เห็นวิธีการทำงานที่ช่วยให้เราผ่านสุดสัปดาห์การแข่งขันไปได้และรวบรวมข้อมูลที่ดีสำหรับโปรเจคต์นี้ เราจะทำมันอีกครั้งและพร้อมเริ่มต้นช่วงท้ายปีที่แสนยุ่งแล้ว"

มาร์ก มาร์เกซ จบอันดับที่ 12 ที่เรดบูลริงในขณะที่ ฆวน เมียร์ เพื่อนร่วมทีมของเขา DNF อีกสนาม เมียร์มุ่งหน้าสู่กาตาลุญญาสุดสัปดาห์นี้ในฐานะนักบิด Repsol Honda ครั้งแรก

"ผมตั้งตารอคอยสุดสัปดาห์ที่มอนท์เมโลซึ่งเป็นโฮมจีพีของผม แน่นอนว่าผมต้องการสร้างผลงานที่ดีต่อหน้าแฟนความเร็วเมืองนี้ เราต้องทำงานกันต่อไป"

MotoGP 2023 ผ่านไปแล้ว 10 สนาม ทั้ง มาร์ก มาร์เกซ และ ฆวน เมียร์ จบการแข่งขันในเมนเรซคนละ 1 เรซเท่านั้น มาดูกันว่าสองนักบิด Repsol Honda จะทำคะแนนใน Catalan Grand Prix โฮมเรซของพวกเขาได้หรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้