ฆวน เมียร์ รู้สึกแย่ที่สุดในชีวิตและต้องการคำตอบจาก HONDA!

Last updated: 4 ก.ย. 2566  |  268 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฆวน เมียร์ รู้สึกแย่ที่สุดในชีวิตและต้องการคำตอบจาก HONDA!

ฆวน เมียร์ นักบิดสแปนิชจากทีม Repsol Honda เผยว่าตอนนี้เขารู้สึกแย่ที่สุดในชีวิตเมื่อขี่มอเตอร์ไซค์และเมียร์ต้องการคำตอบจาก HONDA!

เมียร์จบที่อันดับ 21 ในรอบสปรินท์เรซที่กาตาลุญญา เป็นอันดับที่แย่ที่สุดตั้งแต่เขาย้ายมาร่วมงานกับ Honda ในฤดูกาลนี้ นอกจากผลการแข่งขันที่เลวร้ายในวันเสาร์แล้วเมื่อย้อนกลับไปดูเวลาที่นักบิด Honda ซ้อมในวันศุกร์ยิ่งปวดหัวมากกว่าเดิมเพราะพวกเขาทั้ง 4 คนรั้ง 4 อันดับสุดท้ายในไทม์ชีท

"ผมอยู่ในช่วงเวลาที่ต้องการคำตอบ ผมต้องเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้"

"ทุกคนเข้าใจวิธีการเปิดคันเร่ง การเบรกตอนเข้าโค้ง จุดไหนที่เราแข็งแกร่งเราก็จะไม่เสียเวลาขณะเบรก แต่สิ่งที่เกิดขึ้นในการแข่งขันเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ ถ้าคุณคิดให้ละเอียดจากสิ่งที่ผมพูด ตอนผมเบรกผมก็ปกติเหมือนคนอื่นไม่มีปัญหาอะไรแต่ทันทีที่ผมเปิดคันเร่งคนอื่นเขาไปแล้วแต่ผมยังอยู่ที่เดิม ผมไม่เข้าใจว่าผมต้องทำอะไร สิ่งเดียวที่ผมทำได้คือการรักษาเวลาต่อรอบให้สม่ำเสมอ"

"ผมโฟกัสและต้องการทำหน้าที่ของผม ผมสามารถทำได้มากกว่านี้ ผมพยายามมุ่งหน้าสู่สุดสัปดาห์การแข่งขันด้วยอารมณ์ที่ดีและพยายามคิดบวก พยายามทำจิตใจให้อยู่ในสภาพที่ดีและต้องใช้ความอดทนมากด้วย"

เมื่อถูกถามว่าในทีมเขามีอำนาจในการเปลี่ยนเซ็ตติ้งรถของเขาหรือไม่?

"ผมสามารถทำสิ่งที่ผมต้องการได้เพราะผมเป็นนักแข่งและเป็นคนให้คอมเมนต์กับพวกเขาแต่ผมไม่รู้ว่ามันต้องทำยังไง การค้นหาสิ่งที่ผมต้องการเป็นหน้าที่ของคนในทีมเพื่อใช้ประโยชน์จากความสามารถของผม นักแข่งทุกคนรู้วิธีการขี่มอเตอร์ไซค์ เขายังไม่ให้ผมได้ใช้ความสามารถที่ผมมีเลย"

MotoGP 2023 สนามที่ 12 จะไปดวลความเร็วกันที่มิซาโน 8 - 10 กันยายนนี้ ผลงานของ ฆวน เมียร์ จะเป็นอย่างไรติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้