LCR Honda ยก โยฮันน์ ซาร์โก เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการแข่งขัน MotoGP 2024

Last updated: 4 ก.ย. 2566  |  282 จำนวนผู้เข้าชม  | 

LCR Honda ยก โยฮันน์ ซาร์โก เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการแข่งขัน MotoGP 2024

Lucio Cecchinello เจ้าของทีม LCR Honda กล่าวว่า โยฮันน์ ซาร์โก คือตัวเลือกที่ดีที่สุดที่พวกเขามีสำหรับการแข่งขัน MotoGP 2024

โยฮันน์ ซาร์โกจะแยกทางกับ Pramac หลังสิ้นสุดฤดูกาล 2023 ยุติการร่วมงาน 4 ปีกับ Ducati เพื่อย้ายไปเป็นนักบิดของ LCR Honda ที่ว่างลงเนื่องจาก อเล็กซ์ รินส์ ย้ายไปเป็นนักบิดของทีมโรงงาน Yamaha

โยฮันน์ ซาร์โก เป็นนักบิดเพียงคนเดียวในกริด MotoGP ปัจจุบันที่เคยใช้รถแข่ง 4 แบรนด์ทั้ง Yamaha, KTM, Honda และ Ducati 

HONDA อยู่ในช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดใน MotoGP นักบิดทุกคนกำลังดิ้นรนอย่างหนักกับปัญหาของ RC213V แบรนด์ญี่ปุ่นหวังประสบการณ์ของซาร์โกช่วยให้พวกเขามีสถานการณ์ที่ดีขึ้น 

"เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เซ็นสัญญากับโยฮันน์ในปี 2024 และ 2025 เขาเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดที่เราจะมีในปีหน้าและเป็นนักบิดที่มีประสบการณ์สูง"

"เขาทำงานด้านพัฒนารถแข่งให้กับดูคาติ เขาค่อนข้างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในการขี่ Yamaha, KTM, Honda และ Ducati"

มาร์ก มาร์เกซ และ ฆวน เมียร์ 2 แชมป์โลกจากทีม Repsol Honda กำลังเป็นผู้นำด้านการเกิดอุบัติเหตุมากที่สุดในฤดูกาลนี้ ทั้งคู่ไม่ได้มีแค่ปัญหาอาการบาดเจ็บเท่านั้นแต่พวกเขายังมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมด้วยแม้จะยังมีสัญญาอยู่กับ Honda ไปจนจบฤดูกาล 2024 ก็ตาม การมาของ โยฮันน์ ซาร์โก ในฤดูกาลหน้าไม่ใช่แค่ประสบการณ์กับแบรนด์ต่างๆเท่านั้นที่ Honda ต้องการจากเขาแต่รวมถึงข้อมูลเชิงลึกของรถแข่งที่เป็นแชมป์โลกปีล่าสุดอย่าง Ducati ด้วย เรียกว่า โยฮันน์ ซาร์โก เป็นนักบิดที่ล้ำค่าจริงๆสำหรับ Honda

MotoGP 2023 ผ่านไปแล้ว 11 สนาม 22 เรซ โยฮันน์ ซาร์โก มีคะแนน 141 แต้ม อยู่ในอันดับที่ 6 บนตารางแชมเปียนชิพ สนามที่ 12 จะไปดวลความเร็วกันที่มิซาโนโฮมเรซของ Ducati และ Aprilia 8 - 10 กันยายนนี้ ผลงานของ โยฮันน์ ซาร์โก จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้