ฆวน เมียร์ กังวลโปรโตไทป์ Honda 2024 ต้องปรับอีกเยอะ!

Last updated: 13 ก.ย. 2566  |  333 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฆวน เมียร์ กังวลโปรโตไทป์ Honda 2024 ต้องปรับอีกเยอะ!

ฆวน เมียร์ นักบิดสแปนิชจากทีม Repsol Honda กังวลโปรโตไทป์ Honda 2024 หลังทดสอบไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาใน Misano Test

เมียร์ต้องดิ้นรนอย่างหนักกับปัญหารถแข่ง Honda 2023 ถึงการเทสต์โปรโตไทป์ Honda 2024 ที่มิซาโนจะทำให้มีความหวังเล็กน้อยแต่เขาก็ยังรู้สึกกังวลเพราะปัญหาของ Honda ทำให้เสียนักบิดอย่าง อเล็กซ์ รินส์ ให้กับ Yamaha ในฤดูกาลหน้า และ มาร์ก มาร์เกซ ก็มีข่าวหนาหูกับ Gresini ส่วนเมียร์นั้นเขาไม่มีแผนออกจาก Honda ในฤดูกาล 2024 ดังนั้นการมี RC213V ที่ปรับให้ดีขึ้นจึงจำเป็นสำหรับเขา

"บางจุดเราปรับปรุงแล้วแต่ก็ไม่ได้ดีขึ้นจากเดิมมากนัก มันยังห่างไกลจากสิ่งที่ต้องการ แต่ผมรู้สึกได้ว่าบางอย่างดีขึ้นโดยเฉพาะเมื่อขี่กับยางที่ผ่านการใช้งานมาแล้วผมสามารถขี่ได้อย่างสม่ำเสมอมากขึ้นนิดหน่อย นี่มันเป็นเพียงการเทสต์ครั้งแรกเท่านั้น"

"เราอาจจะเห็นสิ่งดีๆบ้าง ผมก็บอกไม่ได้ว่ามันจะเป็นแนวทางในปีหน้าไหมเพราะเราต้องรวมทุกอย่างเข้าด้วยกันหากเราอยากอยู่ในจุดที่เราต้องการ เราต้องการความช่วยเหลือ(จากทีมงาน)อีกเล็กน้อย"

"สำหรับผม การยึดเกาะมันดีขึ้นเล็กน้อยแต่ยังไม่ใกล้เคียงสิ่งที่เราหวัง ในส่วนของการหยุดรถมันดีขึ้นนิดหน่อยโดยเฉพาะเมื่อขี่กับยางที่ผ่านการใช้งานมาแล้วมันทำให้การเลี้ยวรถดีขึ้น"

โปรโตไทป์ Honda 2024 ทำเวลาได้แย่ที่สุดใน Misano Test พวกเขารั้งอันดับสุดท้ายในไทม์ชีท แต่รถที่พวกเขาเทสต์นั้นยังไม่มีชิ้นส่วนที่เปลี่ยนจากเดิมมากนักรวมถึงเครื่องยนต์ด้วยคาดว่าพวกเขาจะเทสต์เครื่องยนต์ตัวใหม่ที่บาเลนเซีย

"หากเราไม่ได้เทสต์เครื่องยนต์ใหม่ที่นี่ พวกเขา(ทีมงาน)จะมีเวลาในการพัฒนาน้อยลงสำหรับการเทสต์ครั้งต่อไปที่บาเลนเซีย มันคงจะดีกว่าถ้าเราได้เครื่องยนต์ใหม่วันนี้เพื่อทำความเข้าใจบางอย่างแต่มันก็ไม่เป็นเช่นนั้น ถ้าคุณไม่มีเครื่องยนต์ใหม่ที่นี่ สิ่งที่เราทำมันก็จะเกิดการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยเท่านั้น"

MotoGP 2023 ผ่านไปแล้ว 12 สนาม 24 เรซ ฆวน เมียร์ มีคะแนนแค่ 5 แต้ม รั้งอันดับ 26 ในตารางคะแนนแชมเปียนชิพ สนามที่ 13 จะไปเยือนประเทศอินเดียครั้งแรก 22 - 24 กันยายนนี้ ผลงานของ ฆวน เมียร์ จะเป็นอย่างไรติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้