'แจ็ค มิลเลอร์' รับ มีโอกาสเสียที่นั่งให้ 'มาร์ก มาร์เกซ' ใน MotoGP 2025!

Last updated: 18 ก.ย. 2566  |  277 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'แจ็ค มิลเลอร์' รับ มีโอกาสเสียที่นั่งให้ 'มาร์ก มาร์เกซ' ใน MotoGP 2025!

แจ็ค มิลเลอร์ นักบิดออสซี่จากทีม Red Bull KTM Factory Racing คิดว่ามีความเป็นไปได้ที่ มาร์ก มาร์เกซ จะมาแทนที่เขาใน MotoGP 2025 หาก KTM ต้องการ

มาร์ก มาร์เกซ มีสัญญาอยู่กับ Honda ในฤดูกาล 2024 แต่ ณ ตอนนี้เขายังไม่ตัดสินใจเลือกทีมในฤดูกาลหน้า ไม่ว่ามาร์เกซจะเลือกอยู่กับ Honda หรือฉีกสัญญาแล้วไปแข่งให้ทีมอื่นใน MotoGP 2024 พอจบฤดูกาลหน้าเขาจะกลายเป็นนักแข่งอิสระที่หลายทีมต้องการตัวแน่นอน! และหนึ่งในนั้นคือ KTM ที่ยอมรับว่าพวกเขาต้องการ มาร์ก มาร์เกซ มาเป็นส่วนหนึ่งของทีม ในขณะเดียวกันแบรนด์ออสเตรียนก็ต้องหาที่นั่งให้กับ เปโดร อคอสต้า สตาร์จาก Moto2 ที่จะขึ้นมาแข่งขันในคลาสสูงสุดด้วย

"โอกาสมันเปิดอยู่แล้ว และผมไม่ใช่คนที่จะพยายามปิดโอกาสนั้น แน่นอนว่ามีความเป็นไปได้ที่ผมจะเสียที่นั่งให้กับนักแข่งคนใดคนหนึ่งในสองคนนี้"

"ถ้าผมทำได้ไม่ดีเท่าที่ KTM คาดหวัง ผมก็จะไม่ได้อยู่ที่นี่ในปี 2025 มันเป็นกฎของกีฬาอยู่แล้ว"

"ผมมีตัวเลือกสำหรับฤดูกาล 2025 และ 2026 มันขึ้นอยู่กับผมว่าจะทำงานของตัวเองได้ดีไหมและจะรักษาที่นั่งของตัวเองไว้ได้หรือเปล่า"

"คุณรู้ไหมว่าผมใช้เวลา 5 ฤดูกาลที่ Ducati โดยการต่อสัญญาปีต่อปีและผมต้องใช้ความพยายามในการขยายสัญญาออกไปทุกครั้ง ผมชินกับสถานการณ์แบบนี้แล้ว เรื่องนี้มันกวนใจผมไม่ได้แล้ว"

KTM มี แจ็ค มิลเลอร์ และ แบรด บินเดอร์ จับจองที่นั่งในทีม Red Bull KTM Factory Racing ส่วนทีม GasGas Factory Racing Tech3 ก็มี โพล เอสปาร์กาโร และ ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ ที่คาดว่ามีสัญญากับทีมในฤดูกาล 2024 แต่ KTM ต้องการหาที่นั่งให้กับ เปโดร อคอสต้า อีกหนึ่งที่ในฤดูกาลหน้า ความเป็นไปได้ที่จะมีรถแข่งคันที่ 5 ในกริดสตาร์ทนั้นถูกตัดออกไป แล้ว KTM จะแก้ปัญหานี้ยังไงยังคงเป็นปริศนาอยู่ ไม่ว่าทุกดีลจะจบลงอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้