VR46 หวังดัน 'มาร์โก เบซเซคกี' ขึ้นทีมโรงงาน พร้อมเปิดกว้างเซ็นนักบิดนอกอคาเดมี

Last updated: 21 ก.ย. 2566  |  344 จำนวนผู้เข้าชม  | 

VR46 หวังดัน 'มาร์โก เบซเซคกี' ขึ้นทีมโรงงาน พร้อมเปิดกว้างเซ็นนักบิดนอกอคาเดมี

อเลสซิโอ ซาลุสซี่ ผู้อำนวยการทีม Mooney VR46 Racing หวังดันนักบิดในสังกัดอย่าง มาร์โก เบซเซคกี ขึ้นทีมโรงงาน Ducati และพร้อมเปิดกว้างเซ็นนักบิดนอก VR46 Riders Academy 

มาร์โก เบซเซคกี ปฏิเสธการเข้าร่วมทีม Prima Pramac Racing เพื่ออยู่กับ Mooney VR46 Racing ต่อในฤดูกาล 2024 และ ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี หนึ่งในนักบิด VR46 Riders Academy เพิ่งคอนเฟิร์มเข้าร่วมทีม Pramac ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แม้ว่าทีม VR46 จะต้องการความสำเร็จจากผลงานของเบซเซคกีแต่ซาลุสซี่ไม่อยากให้นักบิดอิตาเลียนอยู่กับทีม VR46 นานเกินไป เขาต้องการผลักดันให้เบซเซคกีประสบความสำเร็จกับทีมโรงงานในฤดูกาล 2025

"ผมหวังว่าสักวันงานของผมกับเบซเซคกีจะจบลง มีบางคนในทีมของเราอยากให้ผมจบกับเขาในฤดูกาลนี้แต่ผมยังไม่อยากจบในตอนนี้ ผมขออีกแค่ปีเดียวเพราะผมหวังว่าเมื่อจบฤดูกาลหน้าเบซเซคกีจะเข้าร่วมทีมโรงงาน และหวังว่าจะเป็นทีมโรงงานดูคาติ"

หลังเบซเซคกีคอนเฟิร์มต่อสัญญากับ Mooney VR46 Racing ไปไม่นาน ลูก้า มารินี ก็ยืนยันการต่อสัญญาตามเพื่อนร่วมทีมของเขาไปติดๆ นับตั้งแต่ VR46 ก้าวขึ้นมาทำทีมในคลาส MotoGP นักบิดในสังกัดของพวกเขาล้วนมาจากอคาเดมีของพวกเขาเอง มีโอกาสที่นักบิดนอกอคาเดมีจะได้ร่วมงานกับ VR46 หรือไม่? 

"เราเปิดกว้าง เพราะเราไม่มีนักบิดในอคาเดมีที่พร้อมสำหรับ MotoGP ตอนนี้ที่อคาเดมีกำลังค้นหานักบิดดาวรุ่งชาวอิตาเลียน และใกล้จะได้ตัวนักบิดใหม่มาร่วมอคาเดมีอีก 2 คน พวกเขายังเด็กมากๆอายุแค่ 13 , 14 ปี พวกเขายังไม่พร้อมสำหรับ Moto3 ด้วยซ้ำ ดังนั้นเราต้องเปิดโอกาสให้กับนักบิดคนอื่นๆสำหรับคลาส MotoGP"

MotoGP 2023 ผ่านไปแล้ว 12 สนาม 24 เรซ มาร์โก เบซเซคกี เก็บชัยชนะไป 3 เรซ มีคะแนน 218 แต้ม อยู่ในอันดับที่ 3 ในตารางแชมเปียนชิพปัจจุบัน ส่วนคะแนนสะสมประเภททีมนั้น Mooney VR46 Racing มีคะแนน 353 แต้ม รั้งอันดับ 2 ในตารางคะแนนประเภททีม สุดสัปดาห์นี้จะเป็นการแข่งขันที่ Buddh International Circuit ประเทศอินเดียครั้งแรก ผลงานของ มาร์โก เบซเซคกี และนักบิดทุกคนจะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้