ฮ็อต! 'ฆอร์เก มาร์ติน' คว้าชัยสปรินท์อินเดีย

Last updated: 23 ก.ย. 2566  |  328 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฮ็อต! 'ฆอร์เก มาร์ติน' คว้าชัยสปรินท์อินเดีย

ฆอร์เก มาร์ติน นักบิดสแปนิชจากทีม Prima Pramac Racing เร็วสุดรอบสปรินท์ที่ Buddh International Circuit ยึดสถิติชนะสปรินท์คนแรกที่ประเทศอินเดียและเป็นชัยชนะในรอบสปรินท์เรซครั้งที่ 4 ใน MotoGP 2023

ฆอร์เก มาร์ติน สตาร์ทจากกริดที่ 2 ออกตัวได้ดีพุ่งขึ้นนำตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบสุดท้ายคว้าชัยชนะไปครองแบบสบายๆ ช่วงต้นของการแข่งขันมีอุบัติเหตุในรอบแรกและมีนักบิดหลายคนล้ม ต้องออกจากการแข่งขันไปก่อนทั้ง ลูก้า มารินี, สเตฟาน แบรดเดิล, โพล เอสปาร์กาโร และ ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ หลังจากนั้น ฆวน เมียร์ ล้มในรอบที่ 4 และ อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร ล้มในรอบที่ 9

นักบิดที่น่าจับตามองในเรซนี้คือ มาร์โก เบซเซคกี ที่เป็นหนึ่งในนักบิดที่ได้รับผลกระทบจากอุบัติเหตุในรอบแรก เขาร่วงไปถึงท้ายขบวนก่อนจะค่อยๆขยับขึ้นมาเรื่อยๆจนจบในอันดับที่ 5 หากทำเรซเพซได้อย่างวันนี้รับรองได้ว่าเขาจะเป็นหนึ่งในตัวเต็งชิงชัยชนะเมนเรซวันพรุ่งนี้แน่นอน!

สรุปอันดับบนโพเดียมสปรินท์เรซสนามที่ 13

1. ฆอร์เก มาร์ติน จากทีม Prima Pramac Racing (19:18.836 นาที) 

2. ฟรานเชสโก บันญาญา จากทีม Ducati Lenovo (19:20.225 นาที)

3. มาร์ก มาร์เกซ จากทีม Repsol Honda (19:21.241 นาที)

 
แฟนความเร็วชาวไทยตามลุ้นตามเชียร์นักบิดคนโปรดในการแข่งขัน IndianOil Grand Prix of India ได้ในวันอาทิตย์นี้เวลา 17:00 น. ห้ามพลาด! ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.motogp.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้