มาร์ก มาร์เกซ จะตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนใน MotoGP 2024

Last updated: 27 ก.ย. 2566  |  422 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มาร์ก มาร์เกซ จะตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนใน MotoGP 2024

มาร์ก มาร์เกซ แชมป์โมโตจีพี 6 สมัยจากทีม Repsol Honda ขอเลื่อนการตัดสินใจเลือกทีมต้นสังกัดสำหรับ MotoGP 2024 ออกไปก่อน เจ้าตัวเผยจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนแน่นอน

ก่อนหน้านี้ มาร์ก มาร์เกซ เคยบอกไว้ว่าเขาจะประกาศผลการตัดสินใจเลือกทีมต้นสังกัดฤดูกาล 2024 ไม่ที่อินเดียก็ญี่ปุ่น ซึ่งการแข่งขันที่ประเทศอินเดียนั้นผ่านไปแล้วและเจ้าตัวก็ยังไม่คอนเฟิร์มอะไรเลย แฟนความเร็วทั่วโลกจึงตั้งตารอคอยการแข่งขันที่ประเทศญี่ปุ่นในสุดสัปดาห์นี้ แต่ล่าสุดแชมป์โลกชาวสแปนิชขอเลื่อนการคอนเฟิร์มออกไปก่อนเพราะต้องการสมาธิ 100% ที่โฮมเรซของ honda

"ผมจะไม่แจ้งผลการตัดสินใจของผมที่โมเตกิ เพราะผมต้องมีสมาธิในสนามแข่ง 100%"

"ไม่มีใครรู้ว่าในหัวผมคิดอะไรอยู่ ผมบอกไปแล้วที่มิซาโนว่าคนรอบตัวผมแค่คน สองคน สามคน เท่านั้นที่รู้ว่าผมกำลังคิดอะไรอยู่ ผมรู้ดีว่าผมต้องการอะไร"

"เรากำลังพยายามหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับโปรเจคต์นี้ ผมกำลังมองหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน ไม่ใช่แค่สำหรับผมเท่านั้น พวกเรากำลังหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับอนาคต ทั้งอนาคตของฮอนด้าและอนาคตของผม เพื่อลองทำอะไรใหม่ๆแล้วมันจะดีขึ้นกว่าตอนนี้ นี่คือเป้าหมายหลัก"

'ทางออกที่ดีที่สุดของฮอนด้า' นั้นไม่ต้องสงสัยเลยว่าคือการทำงานกับ มาร์ก มาร์เกซ ต่อในฤดูกาลหน้า นักบิดที่คว้าแชมป์โลก 6 สมัย และกวาดชัยชนะร่วมกัน 59 เรซ แล้ว 'ทางออกที่ดีที่สุดของมาร์เกซ' คือทางไหน? การตัดสินใจครั้งนี้มันไม่ง่ายเพราะมีเรื่องของ 'concession package' เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ไม่ว่าเขาจะตัดสินใจอย่างไรเชื่อว่าอีกไม่นานแฟนความเร็วทั่วโลกจะได้รู้กัน ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้