'แจ็ค มิลเลอร์' หวัง KTM ใช้แชสซีส์คาร์บอนไฟเบอร์ในการแข่งขัน Japanese Grand Prix

Last updated: 27 ก.ย. 2566  |  282 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'แจ็ค มิลเลอร์' หวัง KTM ใช้แชสซีส์คาร์บอนไฟเบอร์ในการแข่งขัน Japanese Grand Prix

แจ็ค มิลเลอร์ นักบิดออสซี่จากทีม Red Bull KTM Factory Racing หวัง KTM ใช้แชสซีส์คาร์บอนไฟเบอร์ในการแข่งขัน Japanese Grand Prix สุดสัปดาห์นี้

ดานี เปโดรซา ใช้แชสซีส์คาร์บอนไฟเบอร์ตัวใหม่ลงบิดไวลด์การ์ดที่มิซาโน เทสต์ไรเดอร์คนเก่งทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ เขาจบอันดับ 4 ทั้งสปรินท์เรซและเมนเรซ San Marino Grand Prix วันต่อมา แจ็ค มิลเลอร์ และ แบรด บินเดอร์ 2 นักบิด Red Bull KTM Factory Racing ได้ทดสอบแชสซีส์ดังกล่าวในมิซาโนเทสต์ บินเดอร์เร็วสุดอันดับ 3 และ มิลเลอร์เร็วสุดอันดับ 5 ในไทม์ชีท

แจ็ค มิลเลอร์ ต้องเจอกับความลำบากในการแข่งขันสนามล่าสุดที่ประเทศอินเดีย เขาจบการแข่งขันวันอาทิตย์ที่อันดับ 14

"ผมไม่มีกริปเลยทั้งยางหน้าและยางหลัง ความเร็วของเราต่างจากวันเสาร์(จบที่อันดับ 7) มันน่าปวดหัวนิดหน่อย สำหรับการแข่งขันที่โมเตกิภาวนาให้เราได้ทำงานกับสิ่งที่เราค้นพบในสุดสัปดาห์นี้และได้ทำงานกับสิ่งที่เราได้เทสต์ไปแล้วในมิซาโน"

นักบิดวัย 28 ปีกล่าวเพิ่มเติมว่า "มันแค่เป็นปัญหาการยึดเกาะ แน่นอนว่าสิ่งที่เราเทสต์ในมิซาโนจะช่วยให้ปัญหานี้ดีขึ้น"

แจ็ค มิลเลอร์ พา Ducati Desmosedici GP22 ชนะการแข่งขัน Japanese Grand Prix เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เป็นเรื่องปกติที่ฤดูกาลนี้เขาจะอยากคว้าชัยชนะที่โมเตกิอีกครั้งกับ KTM RC16 

MotoGP 2023 ผ่านไปแล้ว 13 สนาม แจ็ค มิลเลอร์ มีคะแนน 109 แต้ม อยู่ในอันดับที่ 9 บนตารางคะแนนแชมเปียนชิพ ในขณะที่ผู้นำมีคะแนน 292 แต้ม มันคงเป็นเรื่องยากที่มิลเลอร์จะลุ้นแชมป์โลกในฤดูกาลนี้ แฟนๆของนักบิดหมายเลข 43 มาร่วมเชียร์และให้กำลังใจเขาทำผลงานและจบในอันดับที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

KTM อยู่ในอันดับ 2 บนตารางคะแนนสะสมประเภทผู้ผลิตและ Red Bull KTM Factory Racing อยู่ในอันดับ 4 บนตารางคะแนนสะสมประเภททีม

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้