มาร์ก มาร์เกซ ยืนยันโพเดียมญี่ปุ่นไม่มีผลกับการเลือกทีมใน MotoGP 2024 !

Last updated: 2 ต.ค. 2566  |  556 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มาร์ก มาร์เกซ ยืนยันโพเดียมญี่ปุ่นไม่มีผลกับการเลือกทีมใน MotoGP 2024 !

มาร์ก มาร์เกซ แชมป์โลก 8 สมัยจากทีม Repsol Honda คว้าโพเดียมเมนเรซครั้งแรกในฤดูกาล 2023 ที่ประเทศญี่ปุ่น ถึงจะเป็นโฮมเรซของ HONDA แต่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่มีผลกับการตัดสินใจเลือกทีมใน MotoGP 2024 

เมื่อพิจารณาจากความยากลำบากที่ มาร์ก มาร์เกซ และ Honda ต้องเจอตลอดฤดูกาลนี้ การคว้าโพเดียมในโฮมเรซถือเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมแต่ตราบใดที่เขายังไม่แจ้งผลการตัดสินใจเลือกทีมต้นสังกัดในฤดูกาลหน้าแชมป์โลกรายนี้ก็ยังคงมีข่าวเชื่อมโยงกับทีมอื่นเหมือนเดิม

"แปลกมาก คุณก็รู้สถานการณ์ดี มันไม่ง่ายเลยโดยเฉพาะกับคนอย่างผม ผมมีความมุ่งมั่น 100% ผมขอบคุณฮอนด้าที่สนับสนุนผม เรามีความสัมพันธ์ที่ดีและนี่คือสิ่งสำคัญ"

"ด้วยเหตุนี้ผมจึงมีความมุ่งมั่นที่ฮอนด้า ผมผลักดันตัวเอง 100% ทุกครั้งที่ผมลงสนาม"

มาร์ก มาร์เกซ ยอมรับว่าโพเดียมที่ญี่ปุ่นโรแมนติกมากแต่มันจะไม่มีผลกับการตัดสินใจเลือกทีมต้นสังกัดในฤดูกาลหน้า

"โพเดียมวันนี้หรือผลการแข่งขันที่อินเดีย มิซาโน หรือกาตาลุญญา ไม่ได้มีผลต่อการตัดสินใจของผม ผมคิดดีแล้วและผมรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราพูดได้เลยว่าโพเดียมวันนี้เป็นโพเดียมที่โรแมนติก มันดีมากๆ"

เดิมที มาร์ก มาร์เกซ มีแพลนจะแจ้งให้ทุกคนทราบเรื่องการตัดสินใจเลือกทีมใน MotoGP 2024 ที่สนามโมเตกิแต่เจ้าตัวขอเลื่อนออกไปก่อนเพราะต้องการสมาธิ 100% ในการแข่งขันที่นี่ เมื่อการแข่งขันที่ญี่ปุ่นเสร็จสิ้นลงแล้วแฟนๆทั่วโลกก็กลับมาตั้งตารอคอยคำตอบของเขาอีกครั้ง ไม่ว่า มาร์ก มาร์เกซ จะตัดสินใจอย่างไร จะอยู่กับ Honda ต่อไป หรือจะย้ายไปทีม Gresini ที่ยังมีที่นั่งว่างอยู่? เชื่อว่าอีกไม่นานทุกคนจะได้รู้กัน

MotoGP 2023 สนามที่ 15 จะไปดวลความเร็วกันที่ มันดาลิกา อินเตอร์เนชันแนล สตรีท เซอร์กิต ประเทศอินโดนีเซีย มาร์ก มาร์เกซ จะคว้าโพเดียมได้ต่อเนื่องหรือไม่ 13 - 15 ตุลาคมนี้ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้