'มาร์ก มาร์เกซ' จะพยายามจบฤดูกาล 2023 ให้ดีที่สุดเพื่ออำลา 'HONDA'

Last updated: 12 ต.ค. 2566  |  368 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'มาร์ก มาร์เกซ' จะพยายามจบฤดูกาล 2023 ให้ดีที่สุดเพื่ออำลา 'HONDA'

มาร์ก มาร์เกซ แชมป์โลก 8 สมัยชาวสแปนิชเผยว่าช่วงที่เหลือของ MotoGP 2023 เขาจะพยายามเต็มที่เพื่อจบการแข่งขันในเวย์ที่ดีที่สุดในฤดูกาลสุดท้ายกับ HONDA

มาร์เกซคัมแบ็คโพเดียมครั้งแรกที่โมเตกิหลังจากรอมานาน ครั้งสุดท้ายต้องย้อนไปที่ฟิลลิปไอส์แลนด์ฤดูกาลที่แล้วเลยทีเดียว การแข่งขัน MotoGP 2023 จะชิงชัยกันอีก 6 สนาม ซึ่งจะเป็น 6 สนามสุดท้ายภายใต้ชุดแข่งของ Repsol Honda ที่เขาใส่มาตลอด 11 ปี

มาร์ก มาร์เกซ "เป้าหมายของเราสำหรับการแข่งขันครั้งนี้(อินโดนีเซีย)เหมือนกับเป้าหมายสนามที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้ทุกประการ นั่นคือการออกไปยังสนามและทำให้ดีที่สุดเพื่อจบปี 2023 ในเวย์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในฐานะทีม"

"อินโดนีเซียเป็นประเทศที่น่ามาเยือนเสมอ คุณจะสัมผัสได้ถึงแพชชั่นของแฟนๆที่นี่ ผมสนุกกับการมาที่นี่มากขึ้นๆทุกครั้ง น่าเสียดายที่ปีที่แล้วผมล้มในรอบวอร์มอัพ"

"สุดสัปดาห์นี้มาทำโชว์ดีๆและสนุกไปกับมันกันเถอะ"

HONDA เสียนักบิดคนสำคัญไปถึง 2 คน อเล็กซ์ รินส์ จะเป็นนักแข่งของทีมโรงงาน YAMAHA และ มาร์ก มาร์เกซ ก็คอนเฟิร์มแล้วว่าจะออกจาก HONDA แน่นอน ดังนั้น ฆวน เมียร์ จึงกลายเป็นนักแข่งตัวหลักของ HONDA ในฤดูกาลหน้า

ฆวน เมียร์ "เรามาถึงอินโดนีเซียหลังจากอยู่บ้านมา 1 วีค ได้รีเฟรชและพร้อมออกเดินทางแล้ว ที่ญี่ปุ่นเราผิดหวังบ้างแต่ผมจะทิ้งสิ่งนั้นไว้ข้างหลังและใช้มันเป็นแรงจูงใจ"

"ปีที่แล้วเราทำผลงานได้ดีในอันดับที่ 6 ในสภาพอากาศที่แย่มาก ดังนั้นเราต้องดูว่าอะไรจะเป็นไปได้บ้างและสภาพอากาศจะเป็นอย่างไรในสุดสัปดาห์นี้ ตอนนี้พยากรณ์อากาศดูเหมือนจะร้อนมาก!"

ผลงานของ มาร์ก มาร์เกซ และ ฆวน เมียร์ ในรายการ Indonesian Grand Prix จะเป็นอย่างไร สุดสัปดาห์นี้ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้