'กวาตาราโร' คาด 'มาร์เกซ' บนรถ DUCATI ในฤดูกาลหน้าจะทำให้ชีวิตทุกคนลำบาก!

Last updated: 13 ต.ค. 2566  |  445 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'กวาตาราโร' คาด 'มาร์เกซ' บนรถ DUCATI ในฤดูกาลหน้าจะทำให้ชีวิตทุกคนลำบาก!

ฟาบิโอ กวาตาราโร แชมป์โลกชาวฝรั่งเศสคาดว่า มาร์ก มาร์เกซ และ DUCATI จะทำให้ชีวิตนักบิดในสนามลำบากสุดๆในฤดูกาลหน้า

Gresini Racing MotoGP คอนเฟิร์มเซ็นสัญญากับ มาร์ก มาร์เกซ ในศึก MotoGP 2024 นักบิดสแปนิชอาจจะไร้ชัยชนะกับ Honda มา 2 ฤดูกาลแล้วแต่กวาตาราโรมั่นใจว่านักบิดระดับแชมป์ MotoGP 6 สมัย จะกลับมาไฟท์ในแถวหน้าอีกครั้งแน่นอนในฤดูกาลหน้า 

"ใช่ครับ มันจะทำให้ชีวิตเป็นเรื่องยากสำหรับทุกคน มาร์กคือเรเฟอเรนช์ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา เขากำลังจะอยู่บนรถมอเตอร์ไซค์ที่มีการแข่งขันสูง ใช่แล้ว ผมคิดว่าเขาจะทำให้ชีวิตเราลำบากมากในปีหน้า"

ฟาบิโอ กวาตาราโร กำลังเผชิญกับผลการแข่งขันที่แย่เช่นเดียวกับที่ มาร์ก มาร์เกซ ต้องเจอที่ HONDA แล้วกวาตาราโรจะพิจารณาการเปลี่ยนแปลงเหมือนกับมาร์เกซหรือไม่?

"ในตอนนี้มันเป็นสิ่งที่ไม่ได้อยู่ในหัวของผมเลย" สัญญาของ ฟาบิโอ กวาตาราโร และ YAMAHA จะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาลหน้า

ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี ทีมเมทของกวาตาราโรก็พูดถึงการทำงานร่วมกันของ มาร์ก มาร์เกซ และ DUCATI ในฤดูกาลหน้าเช่นกัน

"ถ้าเขาไปดูคาติมันจะเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ของทุกคน เพราะเขาทำให้เห็นแล้วว่าแม้แต่ฮอนด้าเขาก็ขี่ได้ค่อนข้างเร็ว โอเคเขาพลาด เขาล้ม แต่เขาก็เร็ว"

"เรามาดูกันว่าเขาจะทำอะไรได้บ้างบนรถมอเตอร์ไซค์คันต่อไปที่เขาจะขี่มัน เขาเป็นนักบิดที่ยอดเยี่ยมมาก เขาเป็นแชมป์โลก 8 สมัย แน่นอนว่าเขาสามารถทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้ มาดูกันว่าเขาจะยิ่งใหญ่ขนาดไหน"

ตลอด 11 ฤดูกาลที่ มาร์ก มาร์เกซ โลดแล่นในพรีเมียร์คลาสเขาใช้รถแข่งของ Honda เพียงแบรนด์เดียวไม่เคยได้สัมผัสรถแข่งของแบรนด์อื่นเลย MotoGP 2024 จะเป็นฤดูกาลแรกที่เขาจะได้ใช้รถแข่งของ Ducati ที่การันตีว่าเป็นรถแข่งสองล้อที่ดีที่สุดในโลก ณ เวลานี้ มาดูกันว่าสุดยอดนักแข่งกับสุดยอดรถแข่งมาเจอกันผลจะเป็นอย่างไร? ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้