แจ็ค มิลเลอร์ มั่นใจ RC16 จะทำงานได้ดีที่ฟิลลิป ไอส์แลนด์

Last updated: 17 ต.ค. 2566  |  388 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แจ็ค มิลเลอร์ มั่นใจ RC16 จะทำงานได้ดีที่ฟิลลิป ไอส์แลนด์

แจ็ค มิลเลอร์ นักบิดออสซี่จากทีม Red Bull KTM Factory Racing มั่นใจแชสซีส์คาร์บอนไฟเบอร์ใหม่ของ KTM จะทำงานได้ดีที่ฟิลลิป ไอส์แลนด์ บ้านเกิดของเขา

มิลเลอร์เริ่มต้นอาชีพกับ KTM ได้อย่างแข็งแกร่งในฤดูกาลนี้ เขาคว้าโพเดียมเมนเรซ 1 สนาม และโพเดียมสปรินท์เรซ 2 สนาม แต่ที่ผ่านมามิลเลอร์ต้องทดลองการเซ็ตอัพกับ RC16 ของเขา การใช้แชสซีส์คาร์บอนไฟเบอร์ใหม่ที่ญี่ปุ่นและอินโดนีเซียทำให้เขาขี่สบายมากขึ้น มิลเลอร์ขึ้นไปถึงอันดับ 4 ในช่วงกลางของการแข่งขัน Indonesian Grand Prix ก่อนจะเสียตำแหน่งและปิดจ๊อบที่อันดับ 7 ในมันดาลิกา

"ผมพอใจกับผลงานในสุดสัปดาห์นี้ เรามีโชว์ที่แข็งแกร่ง ผมพลาดนิดหน่อยในการแข่งขันทำให้เราเสียเวลาไปเล็กน้อยแต่โดยรวมแล้วมันเป็นสุดสัปดาห์ที่ดี"

"ผมมีเพซที่แข็งแกร่งในช่วงท้ายเรซ ซึ่งมันส่งผลดีกับสภาพอากาศที่ร้อนแบบนี้ รถมอเตอร์ไซค์ทำงานได้ดี ตลอดทั้งสุดสัปดาห์เราโชว์ให้เห็นถึงความเร็วดังนั้นผมจึงพอใจกับผลการแข่งขันมาก เรามีงานที่ต้องทำแต่เราก็มีสุดสัปดาห์ที่แข็งแกร่งด้วย"

"มันดีมากที่มีสุดสัปดาห์ที่ดี 2 สัปดาห์ติด ทั้งญี่ปุ่นและที่นี่ ตอนนี้ผมตั้งตารอที่จะมุ่งหน้าสู่การแข่งขันกรังด์ปรีซ์ในบ้านของผม และหวังว่าจะได้โชว์ความแข็งแกร่งต่อหน้าแฟนๆชาวออสซี่"

ในแง่ของอุณหภูมิ ฟิลลิป ไอส์แลนด์ จะเป็นความท้าทายที่ต่างจากมันดาลิกา แต่ แจ็ค มิลเลอร์ มั่นใจว่า RC16 จะทำงานได้ดีในแทร็กที่ต้องใช้ความเร็วและโฟลวอย่างฟิลลิป ไอส์แลนด์ กรังด์ปรีซ์ เซอร์กิต

"แน่นอน เรามีก้าวที่สำคัญกับแชสซีส์ใหม่และเซ็ตอัพของเรา ผมตั้งตารอที่จะมุ่งหน้าไปยังออสเตรเลีย ผมคิดว่า KTM จะทำงานได้ดีมากๆทั่วทั้งเกาะเลย"

"มอเตอร์ไซค์คันนี้น่าทึ่งมาก มันดีและคล่องตัวที่ความเร็วสูง ซึ่งคุณต้องการสิ่งนี้ในการขี่ทั่วทั้งเกาะเลย และรถคันนี้มีการยึดเกาะที่ดีด้วย ดังนั้นเราจะมีความท้าทายที่ดีสำหรับแฟนๆเจ้าบ้าน"

แจ็ค มิลเลอร์ จบอันดับ 3 ต่อหน้าแฟนๆเมื่อปี 2019 ส่วนปีที่แล้วนั้นเขาโดนชนต้องออกจากการแข่งขันตั้งแต่ช่วงต้นเรซ ฤดูกาลนี้มาดูกันว่านักบิดออสซี่คนนี้จะทำผลงานได้ดีอย่างที่หวังต่อหน้าแฟนๆที่บ้านเกิดได้หรือไม่ 20 - 22 ตุลาคมนี้ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้