อิเนีย บาสเตียนินี รู้ดีมีนักบิด DUCATI หลายคนจ้องจะแย่งที่นั่งในทีมแฟคทอรี!

Last updated: 19 ต.ค. 2566  |  316 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อิเนีย บาสเตียนินี รู้ดีมีนักบิด DUCATI หลายคนจ้องจะแย่งที่นั่งในทีมแฟคทอรี!

อิเนีย บาสเตียนินี นักบิดอิตาเลียนจากทีม Ducati Lenovo รู้ดีว่านักบิดทีมรองของ Ducati หลายคนกำลังจับจ้องมายังที่นั่งของเขาในทีมแฟคทอรี

ในฤดูกาลที่แล้ว อิเนีย บาสเตียนินี และ ฆอร์เก มาร์ติน คือ 2 นักบิดทีมรองของ Ducati ที่เป็นคู่แข่งแย่งชิงเก้าอี้ทีมโรงงานในฤดูกาลนี้ สุดท้ายเป็นบาสเตียนินีที่ได้ครอบครองที่นั่งในทีม Ducati Lenovo แต่นักบิดอิตาเลียนยังไม่ได้โชว์ความสามารถเลยเนื่องจากเขาได้รับบาดเจ็บในสนามแรกของฤดูกาลต้องพักรักษาตัวไปหลายสนามพอคัมแบ็คแทร็กไม่นานก็ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งที่กาตาลุญญา นักบิดหมายเลข 23 เพิ่งกลับลงสนามได้อีกครั้งที่อินโดนีเซียเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว จนถึงตอนนี้บาสเตียนินียังไม่มีผลงานเป็นชิ้นเป็นอันดังนั้นเขาจำเป็นต้องไฟท์อย่างหนักในฤดูกาลหน้าหากอยากรักษาที่นั่งในทีมแฟคทอรี

"ปีหน้าจะเป็นปีที่สำคัญของผม ผมต้องมีฤดูกาลที่ดีแต่มันมีความกดดันเหมือนเดิมเสมอ ปีนี้ผมก็รู้สึกกดดันเหมือน 2 ปีที่แล้ว"

"ผมรู้ว่ามีนักบิดดูคาติที่ขี่ได้เร็วมากๆหลายคนอยากนั่งบนรถของผม มันเป็นเรื่องปกติ ผมรู้เลเวลของตัวเอง ผมรู้ว่าผมทำอะไรได้บ้าง มันเป็นเรื่องของเวลาเท่านั้นสำหรับการกลับมาในอนาคต"

นอกจาก Ducati จะมีนักบิดที่แข็งแกร่งกำลังชิงตำแหน่งแชมป์โลกในฤดูกาลนี้ถึง 3 คนในหัวตารางคะแนนแล้วฤดูกาลหน้ายังมีแชมป์โลก 8 สมัยอย่าง มาร์ก มาร์เกซ มาแจมกองทัพ Desmosedicis อีกคนด้วย

"ผมรู้ศักยภาพของทีม พวกเขาสามารถสร้างฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมได้ ความคาดหวังของผมคือการได้เห็นมาร์กในระดับท็อปในปีหน้าและได้ต่อสู้กับนักบิดดูคาติคนอื่นๆในทุกๆเรซ"

ไม่ว่าจะยุคสมัยไหนที่นั่งในทีมแฟคทอรียังคงเป็นจุดหมายปลายทางที่นักแข่งทุกคนหมายปองเสมอ สุดท้ายแล้วใครจะได้สวมชุดแข่งของทีม Ducati Lenovo และได้ครอบครองรถแข่งที่แรงที่สุดในสนามแข่ง MotoGP ? ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้