'อัลแบร์โต้ พูอิก' ยินดีหาก 'มาร์ก มาร์เกซ' ชนะกับ DUCATI แต่ HONDA ต้องการเอาชนะเขา!

Last updated: 26 ต.ค. 2566  |  324 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'อัลแบร์โต้ พูอิก' ยินดีหาก 'มาร์ก มาร์เกซ' ชนะกับ DUCATI แต่ HONDA ต้องการเอาชนะเขา!

อัลแบร์โต้ พูอิก ผู้จัดการทีม Repsol Honda ยินดีหาก มาร์ก มาร์เกซ กลับมาคว้าชัยชนะอีกครั้งกับ Ducati แต่เขาต้องการเอาชนะมาร์เกซ!

มาร์ก มาร์เกซ จะโบกมือลา Repsol Honda ที่ร่วมงานกันมา 11 ปี และคว้าแชมป์โลกร่วมกันมา 6 สมัย ปีหน้ามาร์เกซจะย้ายไปร่วมงานกับ Gresini Ducati เพราะ Honda ไม่สามารถสร้างรถที่พาเขาไปถึงแชมป์โลกได้ พูอิกยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีกับมาร์เกซแต่ได้ส่งคำเตือนไปยังแชมป์โลกชาวสแปนิชว่าเขาจะเป็นเพียงคู่ต่อสู้อีกคนของ Honda เท่านั้นในปี 2024

"กับนักบิดที่แยกทางจากเรา ผมยินดีกับผลงานของพวกเขาเสมอ กับมาร์กผมก็จะบอกคุณแบบนี้เหมือนกันแต่อาจจะยินดีมากกว่าด้วยซ้ำเพราะวิธีที่เขาทรีตผมเป็นการส่วนตัว" 

"เขาเป็นแชมป์โลก แฟนตัวยงในวงการแข่งมอเตอร์ไซค์และเราทุกคนรู้สึกมีส่วนร่วมกับเขา ผมก็เคยเป็นนักแข่งเหมือนกัน ผมรู้ดีว่าถ้ามาร์เกซไปได้ดีและชนะอีกครั้งมันจะเป็นก้าวที่สำคัญของเขา และแน่นอนว่าผมยินดีด้วย ผมจะดีใจมากถ้ามาร์เกซชนะอีกครั้งแต่ผมอยากเอาชนะเขา!"

"ผมทำงานที่ฮอนด้า เราพัฒนารถแข่งของเรา เรากำลังจะมีนักแข่งคนใหม่และเป้าหมายของเราคือชัยชนะไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม"

MotoGP 2023 ยังมีการแข่งขันให้ชิงชัยกันอีกแค่ 8 เรซเท่านั้น เป็น 8 เรซสุดท้ายของ มาร์ก มาร์เกซ ภายใต้ชุดแข่งของทีม Repsol Honda ที่เขาสวมใส่มายาวนาน 11 ปี แฟนความเร็วทั่วโลกจะได้เห็นเขาทำงานร่วมกับแบรนด์อื่นนอกจาก Honda ครั้งแรกในบาเลนเซียเทสต์ปลายเดือนหน้า ส่วนใครจะมาแทนที่มาร์เกซในทีมโรงงานญี่ปุ่นนั้นต้องรอลุ้นกันอีกที เชื่อว่าอีกไม่นาน Honda จะประกาศอย่างเป็นทางการแน่นอน ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้