Pramac มีทีมออเดอร์ให้ 'ซาร์โก' ช่วย 'มาร์ติน' ล่าแชมป์โลกหรือไม่ ไปดูคำตอบกันเลย!

Last updated: 28 ต.ค. 2566  |  328 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Pramac มีทีมออเดอร์ให้ 'ซาร์โก' ช่วย 'มาร์ติน' ล่าแชมป์โลกหรือไม่ ไปดูคำตอบกันเลย!

ฆอร์เก มาร์ติน นักบิดสแปนิชจากทีม Prima Pramac Racing กำลังลุ้นแชมป์ MotoGP 2023 อยู่ในตอนนี้ เขามีคะแนนตามหลังผู้นำอย่าง ฟรานเชสโก บันญาญา 27 แต้มก่อนการแข่งขัน OR Thailand Grand Prix ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ทีมต้นสังกัดจะมีคำสั่งให้เพื่อนร่วมทีมอย่าง โยฮันน์ ซาร์โก ช่วยเหลือเขาในการล่าแชมป์โลกหรือไม่ ไปดูคำตอบกันเลย

"ยังไม่มีคำสั่งอะไรนะครับ มาร์ตินเร็วมาก แม้จะเป็นการซ้อมวันแรกเขาก็ทำเวลาต่อรอบได้ค่อนข้างเร็ว ตอนนี้เขาเร็วมากและสามารถทำความเร็วได้ทุกเมื่อที่เขาต้องการ"

"เราไม่มีการพูดคุยกันระหว่างนักแข่ง และไม่มีการบอกอะไรทั้งนั้นจากผู้จัดการทีม"

โยฮันน์ ซาร์โก จบที่อันดับ 4 ในการซ้อมวันศุกร์ที่บุรีรัมย์ ส่วนทีมเมทของเขาจบอันดับ 1 ทั้ง 2 เซสชั่นในการซ้อม

"ผมแฮปปี้มากๆที่จบในอันดับ 4 เพราะการที่นักแข่ง 18 คนทำเวลาต่างกันอยู่ในช่วง 0.5 วินาทีนั้นมันยากมาก"

"ตอนเช้าผมไม่กังวลแต่ยังหาฟีลลิ่งไม่เจอเมื่อขี่มอเตอร์ไซค์ กริปยางหลังหายไป ตอนบ่ายผมเริ่มต้นได้ไม่ดีนัก แต่หลังจากนั้นเราก็ดีขึ้นในรัน 2 และ 3 หลังเปลี่ยนยางใหม่เราวิ่งได้ค่อนข้างดี"

"ผมแฮปปี้กับการฝึกซ้อมที่สำคัญแบบนี้ มันทำให้ผมรู้สึกดี มันนานมากแล้วที่ผมเคยมีความก้าวหน้าแบบนี้ จากที่แข่งได้ไม่ดีไปจนถึงมีความสามารถในการแข่งขันได้ดีเยี่ยม ผมรู้ว่าอะไรที่กำลังทำงานได้ไม่ดีแล้วเราก็ได้สัมผัสกับสิ่งที่ถูกต้องในช่วงบ่าย ถ้าทำได้ดีไปอีกสเตป ผมมีโอกาสไฟท์เพื่ออันดับท็อป 3"

โยฮันน์ ซาร์โก ยืนยันแล้วว่ายังไม่มีทีมออเดอร์จาก Pramac มาลุ้นกันว่า ฆอร์เก มาร์ติน เจ้าของโพลโพซิชั่นที่สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จะคว้าชัยชนะรายการ OR Thailand Grand Prix 2023 ได้หรือไม่ ห้ามพลาด! ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้