'จีจี้ ดัลลิลญา' ยืนยันให้ความยุติธรรมนักบิด 'DUCATI' ทุกคนที่ลุ้นแชมป์โลกอยู่!

Last updated: 31 ต.ค. 2566  |  640 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'จีจี้ ดัลลิลญา' ยืนยันให้ความยุติธรรมนักบิด 'DUCATI' ทุกคนที่ลุ้นแชมป์โลกอยู่!

จีจี้ ดัลลิลญา ผู้จัดการทั่วไปของ Ducati ให้คำมั่นสัญญาว่าจะมอบข้อมูลที่ดีที่สุดให้กับ ฟรานเชสโก บันญาญา และ ฆอร์เก มาร์ติน เพื่อใช้ในการชิงแชมป์โลกอย่างยุติธรรม

ฟรานเชสโก บันญาญา นักบิดทีม Ducati Lenovo ออกจากประเทศไทยด้วยคะแนนที่นำ ฆอร์เก มาร์ติน นักบิดทีม Prima Pramac Racing แค่ 13 แต้มเท่านั้น! การชิงแชมป์โลกในฤดูกาลนี้เป็นการต่อสู้กันระหว่างนักบิดจากแบรนด์ Ducati ที่ถึงแม้จะสังกัดคนละทีมแต่ใช้เครื่องยนต์ Desmosedici GP23 เหมือนกัน! แฟนความเร็วทั่วโลกจับตามองการทำงานของบิ๊กบอส Ducati สถานการณ์นี้จะมีทีมออเดอร์ให้นักบิดอีกคนหลีกทางให้อีกคนหรือเปล่า? แม้ Ducati ยืนยันไปหลายครั้งแล้วว่าพวกเขาไม่มีทีมออเดอร์แต่แฟนๆก็ยังคงให้ความสนใจในเรื่องนี้

"ทุกคน(ยกเว้นทีมงานดูคาติ)จะสนุกกับการแข่งขันสนามสุดท้ายของฤดูกาล ผมไม่แน่ใจว่าผมจะแฮปปี้หรือเปล่า มันเป็นการต่อสู้กันระหว่างพี่น้อง พวกเขาทุกคนมีโอกาสเป็นไปได้ในการคว้าแชมป์โลก เราจะให้ข้อมูลที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้กับนักบิดของเราทุกคน เราจะพยายามมอบรถมอเตอร์ไซค์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับการต่อสู้ในครั้งนี้"

"นี่คืองานของเรา นี่คือสิ่งที่เราต้องทำใน 3 สนามสุดท้ายของฤดูกาลนี้"

ฟรานเชสโก บันญาญา คว้าแชมป์โลกให้กับ Ducati ในรอบ 15 ปี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ปีนี้เขาก็เป็นหนึ่งในผู้ท้าชิงแชมป์โลกที่แข็งแกร่งอีกสมัย

"ปีที่แล้วเป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา แต่ปีนี้มันจะดีกว่าปีที่แล้ว พวกเราแฮปปี้มาก ทุกคนที่ทำงานให้กับ Ducati Corse แฮปปี้จริงๆ เพราะพวกเขาได้รับรางวัลจากการทำงาน"

"ผมหวังว่านี่จะเป็นการต่อสู้ การต่อสู้ที่แท้จริง ไปจนถึงสนามสุดท้าย เราได้เห็นกันแล้วว่าการแข่งขันในวันอาทิตย์ปีนี้มันน่าเหลือเชื่อจริงๆ พวกเขามีการแซงกันหลายครั้ง"

ในทางตัวเลข 3 นักบิดที่ยังมีสิทธิ์ลุ้นแชมป์โลกฤดูกาลนี้อยู่คือ ฟรานเชสโก บันญาญา , ฆอร์เก มาร์ติน และ มาร์โก เบซเซคกี แม้รายหลังจะมีคะแนนตามมาห่างๆก็ตาม อย่างไรก็ตามแชมป์ MotoGP 2023 เป็นนักบิดจากแบรนด์ Ducati แน่นอน! จะเป็นนักบิดจากทีมแฟคทอรีหรือนักบิดจากทีมรองที่ได้ครอบครองแชมป์โลกปีนี้? ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้