เราออกตัวช้าเหมือนเต่า! 'ราอูล เฟอร์นันเดซ' ต้องการระบบสตาร์ทเหมือนทีมโรงงาน APRILIA

Last updated: 2 พ.ย. 2566  |  304 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เราออกตัวช้าเหมือนเต่า! 'ราอูล เฟอร์นันเดซ' ต้องการระบบสตาร์ทเหมือนทีมโรงงาน APRILIA

ราอูล เฟอร์นันเดซ นักบิดดาวรุ่งชาวสแปนิชจากทีม CryptoData RNF MotoGP เปรียบเทียบการสตาร์ทของเขาและทีมเมทช้าเหมือนเต่า! และต้องการระบบสตาร์ทเหมือนทีม Aprilia Racing

ปกติแล้ว อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร และ มาเวริค บีญาเลส สองนักบิด Aprilia Racing ออกตัวได้ไม่ดีในช่วงต้นฤดูกาล แม้แต่ในสนามที่เอสปาร์กาโรได้สตาร์ทจากตำแหน่งโพลก็ยังสู้นักบิด KTM และ DUCATI ไม่ได้ แต่เห็นได้ชัดว่าตั้งแต่ช่วงกลางฤดูกาลเป็นต้นมา พวกเขาออกตัวได้ดีขึ้น

"ปัญหาคือ พวกเราต้องลองคลัทช์ที่แตกต่างกัน แต่สิ่งที่เราไม่มีคือระบบสตาร์ทเหมือนนักบิดทีมโรงงาน"

"นักบิดทีมโรงงาน พวกเขาสตาร์ทได้ดี พวกเราสตาร์ทได้แย่มาก เรื่องนี้มันเซนซิทีฟมาก พวกเราไม่ได้รับการแก้ปัญหานี้ ผมพูดในที่ประชุมทุกครั้ง ถ้าเราสตาร์ทได้ดีขึ้นเราจะทำการแข่งขันได้ดีขึ้น"

เฟอร์นันเดซไม่รู้ว่าระบบสตาร์ทใหม่ของ Aprilia คืออะไร แต่ชัดเจนว่ามันใช้งานได้ดี

"ผมดูข้อมูลของนักแข่งทีมโรงงาน ผมเห็นอัตราเร่งของพวกเขามีความเร็วสูงขึ้น แต่พวกเราช้าเหมือนเต่า! ช้ามาก!"

"ผมไม่รู้ว่าพวกเขามีอะไรบ้าง แต่พวกเขาออกตัวได้ดีมาก แต่การแข่งขันบางสนามในปีที่แล้ว ผมเห็นมาเวริคเคยมีปัญหาเหมือนกันกับพวกเรา กับรถมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2022 เหมือนกัน"

"พวกเขามีบางอย่างที่ดีกว่า เพราะถ้าไม่มี ทำไมพวกเขาถึงสตาร์ทได้ดีล่ะ? แต่สำหรับพวกเรามันกลับเป็นเรื่องยากมาก"

หลังจบสนามที่ 17 ในฤดูกาล มิเกล โอลิเวรา อยู่ในอันดับที่ 15 บนตารางแชมเปียนชิพ ขณะที่ ราอูล เฟอร์นันเดซ อยู่ในอันดับที่ 20 จากนักแข่งทั้งหมด 22 คน ส่วนคะแนนประเภททีมนั้น CryptoData RNF MotoGP รั้งอันดับ 8 จากทั้งหมด 11 ทีม ผลงานของพวกเขาใน 3 สนามสุดท้ายของฤดูกาลนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้