โพล เอสปาร์กาโร : มาร์ก มาร์เกซ ยังเด็ก เขาเป็นหนึ่งในนักบิดที่ใครๆก็ต้องการ

Last updated: 10 พ.ย. 2566  |  247 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โพล เอสปาร์กาโร : มาร์ก มาร์เกซ ยังเด็ก เขาเป็นหนึ่งในนักบิดที่ใครๆก็ต้องการ

โพล เอสปาร์กาโร นักบิดสแปนิชจากทีม GasGas Factory Racing Tech3 พูดถึง มาร์ก มาร์เกซ อดีตทีมเมทในทีม Repsol Honds ว่ายังเด็กและยังเป็นหนึ่งในนักบิดที่ใครๆก็ต้องการ

เอสปาร์กาโรแยกทางกับ Honda กลับมาซบอก KTM ในฤดูกาลนี้และอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาก็กำลังจะแยกทางกับ Honda เพื่อไปบิด Ducati ครั้งแรกในฤดูกาลหน้า แม้มาร์เกซจะผ่านการบาดเจ็บและพักรักษาตัวไปนานแต่อดีตเพื่อนร่วมทีมของเขายังเชื่อว่ามาร์เกซจะทำผลงานได้ดี

"ผมเข้าใจการตัดสินใจของ มาร์ก มาร์เกซ เป็นอย่างดี นักบิดทุกคนเชื่อว่าเขาเก่งที่สุดในโลก และผมก็เชื่อด้วยว่าหาก มาร์ก มาร์เกซ ไม่ใช่นักบิดที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์เขาก็ต้องเป็นหนึ่งในนักบิดที่ใครๆก็ต้องการ"

"มาร์กยังเด็ก ผมรู้สึกว่าผมยังเด็กอยู่ตอนอายุ 32 ปี มาร์กอายุน้อยกว่าผม 2 ปี เขาอยู่ในช่วงเวลาที่ดี น้องชายของเขามักจะบอกเขาเสมอว่าดูคาติทำงานได้ดีแค่ไหน มาร์กต้องการชัยชนะและผมคิดว่าสิ่งที่เขาเลือกมันเยี่ยมมาก"

"และแค่ได้เห็นว่า KTM ทำงานได้ดีแค่ไหนเมื่อเทียบกับเวลา 2 ปีที่ Honda มันต่างกันมาก"

โพล เอสปาร์กาโร ทำได้แค่ 2 โพเดียมเท่านั้นตลอด 2 ปีที่ทำงานร่วมกับ Honda และในปีแรกของการกลับมาร่วมงานกับ KTM ก็ถูกทำลายด้วยอาการบาดเจ็บ เขาถูก KTM ลดบทบาทให้เป็นเพียงเทสต์ไรเดอร์และเป็นนักบิดไวลด์การ์ดเท่านั้นในฤดูกาลหน้า

มาร์ก มาร์เกซ จะได้เทสต์ Desmosedicis ครั้งแรกสิ้นเดือนนี้ที่บาเลนเซีย แฟนๆของ MM93 มาดูกันว่าการบิด Ducati ครั้งแรกของนักแข่งคนโปรดจะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้