RNF กังวลความร้อนที่เซปังส่งผลกระทบต่อผลงานในโฮมเรซ

Last updated: 10 พ.ย. 2566  |  465 จำนวนผู้เข้าชม  | 

RNF กังวลความร้อนที่เซปังส่งผลกระทบต่อผลงานในโฮมเรซ

CryptoData RNF MotoGP ทีมสัญชาติมาเลเซียนกังวลความร้อนที่ เซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ส่งผลกระทบกับผลงานในการแข่งขัน Malaysian Grand Prix สุดสัปดาห์นี้

ดูเหมือน Aprilia RS-GP จะวิกฤตเมื่อเจอกับสภาพอากาศร้อนจัด อย่างการแข่งขัน OR Thailand Grand Prix เมื่อปลายเดือนที่แล้วที่จังหวัดบุรีรัมย์ส่งผลกระทบกับนักบิด Aprilia อยากหนัก มิเกล โอลิเวรา ออกจากการแข่งขันไปก่อนเนื่องจากปัญหาเทคนิค มาเวริค บีญาเลส ฝืนต่อไม่ไหวออกจากสนามไปก่อนจบการแข่งขันแค่ 3 รอบ ส่วน อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร และ ราอูล เฟอร์นันเดซ แม้จะพา RS-GP คู่ใจผ่านธงตราหมากรุกไปได้แต่พวกเขาต่างก็ดิ้นรนอย่างหนักเนื่องจากความร้อนที่ถูกปล่อยออกมาจากตัวรถ Aprilia ทำให้พวกเขาหายใจลำบาก

คาดกันว่าอุณภูมิที่เซปังสุดสัปดาห์นี้ไม่น่าจะต่างจากอุณหภูมิที่บุรีรัมย์มากนัก

"การแข่งขัน Malaysian Grand Prix ที่เซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต เป็นสถานที่พิเศษในใจผมเสมอ" Razlan Razali บิ๊กบอสของทีม RNF กล่าว

"แน่นอนว่านี่คือโฮมกรังด์ปรีซ์ของเรา สิ่งที่สำคัญมากกว่านั้นคือผมใช้เวลา 11 ปีกับการทำงานที่สนามเซปังและผมตั้งตารอที่จะได้กลับมาที่นี่เพื่อเป็นตัวแทนของมาเลเซียเสมอ ในฐานะหัวหน้าทีมเพียงหนึ่งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในการแข่งขัน MotoGP ผมตั้งตารอที่จะได้พบกับแฟนๆชาวมาเลเซียทุกคน"

"การแข่งขันที่เซปังไม่ใช่เรื่องง่าย การผสมผสานระหว่างความร้อน ความชื้น และฝน อย่างที่เราได้เห็นที่บุรีรัมย์ว่าความร้อนไม่เป็นมิตรกับ Aprilia RS-GP ผมหวังว่าจะมีบางอย่างมาทำให้มิเกลและราอูลรู้สึกดีขึ้น ขี่มอเตอร์ไซค์ได้สบายมากขึ้นท่ามกลางความร้อนที่มาเลเซีย"

หลังการแข่งขัน MotoGP 2023 ผ่านไปแล้ว 17 สนาม มิเกล โอลิเวรา อยู่ในอันดับที่ 15 และ ราอูล เฟอร์นันเดซ อยู่ในอันดับที่ 20 บนตารางแชมเปียนชิพ มาดูกันว่าผลงานในโฮมเรซของทั้งคู่ในสุดสัปดาห์นี้จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้