'มาร์ก มาร์เกซ' แนะ 'Repsol Honda' ควรทำอะไรบ้างหลังเขาออกจากทีม

Last updated: 12 พ.ย. 2566  |  232 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'มาร์ก มาร์เกซ' แนะ 'Repsol Honda' ควรทำอะไรบ้างหลังเขาออกจากทีม

มาร์ก มาร์เกซ แชมป์โลก 8 สมัยชาวสแปนิชเผยมุมมองเกี่ยวกับสิ่งที่ Repsol Honda ควรทำหลังเขาออกจากทีมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

MM93 จะเข้าร่วมทีม Gresini Ducati ในศึก MotoGP 2024 หลังตัดสินใจโบกมือลาทีมแฟคทอรีสัญชาติญี่ปุ่นที่ร่วมงานกันมายาวนาน 11 ปี และคว้าแชมป์โลกร่วมกัน 6 สมัย 

MotoGP 2023 เหลือการแข่งขันให้ชิงชัยกันอีกแค่ 3 สนามเท่านั้นแต่ ณ ขณะนี้ Repsol Honda ยังไม่มีประกาศอย่างเป็นทางการว่าใครจะมาแทนที่ มาร์ก มาร์เกซ ในฤดูกาลหน้า เมื่อถูกถามว่า Honda ควรทำเช่นไรเกี่ยวกับการเลือกนักแข่ง ไปดูคำตอบของมาร์เกซกันเลย

"มันขึ้นอยู่กับกลยุทธ์ที่คุณต้องการมุ่งมั่นทำให้สำเร็จ"

"ผมไม่ตกหลุมพรางคุณหรอกเพราะผมเคารพพวกเขา แน่นอนว่าพวกเขาพยายามทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อโปรเจคต์นี้ และสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับโปรเจคต์นี้คือการลงทุนกับรถมอเตอร์ไซค์"

"ผมเชื่อแบบนั้น เพราะมันไม่มีความหมายถ้าคุณมีนักแข่งที่เก่งที่สุดในสนามแต่คุณมีรถแข่งที่ทำงานได้ไม่ดีในตอนนี้"

"ก่อนอื่นคุณต้องมีรถมอเตอร์ไซค์ก่อนหลังจากนั้นค่อยมีนักแข่งที่เก่งที่สุด ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม นี่คือความคิดเห็นของผม"

"พวกเขามีกลยุทธ์เป็นของตัวเอง ผมรู้เพียงเล็กน้อยเท่านั้นแต่ผมจะไม่แสดงความคิดเห็นเรื่องนี้ ถ้าพวกเขามีอะไรจะพูดพวกเขาจะพูดเอง"

ใครคือตัวเลือกของ HONDA ?

หลังจากดีลกับ มิเกล โอลิเวรา ถูกปัดตกไป Honda ก็มองหาเป้าหมายใหม่ ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ คือ 1 ในตัวเลือกของทีมโรงงานญี่ปุ่น เขาเป็นนักบิดคลาส MotoGP เพียงคนเดียวที่ยังไม่มีที่นั่งในฤดูกาลหน้าและดูเหมือนว่าเขาจะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นหลัง มาร์ก มาร์เกซ ได้รับการยืนยันว่าจะมานั่งบนเก้าอี้ของเขาในบ็อกซ์ Gresini อีก 1 ตัวเลือกที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆคือ เฟอร์มิน อัลเดแกร์ นักบิดดาวรุ่งวัย 18 ปี ในคลาส Moto2 เจ้าตัวเผยว่าได้รับโทรศัพท์จาก Honda จริงแต่ยังไม่มีข้อเสนอที่เป็นลายลักษณ์อักษร ณ ตอนนี้ยังไม่มีประกาศอย่างเป็นทางการจาก Repsol Honda แต่เชื่อว่าอีกไม่นานแฟนๆคงจะได้รู้กันว่าใครคือนักบิดที่จะมาแทนที่ มาร์ก มาร์เกซ ใน MotoGP 2024 ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้