'อเล็กซ์ มาร์เกซ' กดเวลาคว้าชัยสปรินท์เซปัง

Last updated: 18 พ.ย. 2566  |  297 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'อเล็กซ์ มาร์เกซ' กดเวลาคว้าชัยสปรินท์เซปัง

อเล็กซ์ มาร์เกซ นักบิดสแปนิชจากทีม Gresini Racing MotoGP เร็วสุดในการแข่งขันรอบสปรินท์ที่เซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย

นักบิดหมายเลข 73 ทำเวลาได้ดีสม่ำเสมอตั้งแต่รอบซ้อมในวันศุกร์ ดูจากเรซเพซแล้วแฟนๆหลายคนคิดว่าเขามีโอกาสจบการแข่งขันในอันดับบนโพเดียมแน่นอนและก็เป็นอย่างที่หลายคนคาดไว้ อเล็กซ์ มาร์เกซ คว้าชัยสปรินท์เรซครั้งที่ 2 มาครองที่เซปัง

อเล็กซ์ มาร์เกซ สตาร์ทจากกริดที่ 4 ขึ้นมาอันดับ 3 หลังออกตัว และไม่นานก็แซง อิเนีย บาสเตียนินี ขึ้นอันดับ 2 มาร์เกซขี่ตามบันญาญาในช่วงต้นการแข่งขัน มีจังหวะ ฆอร์เก มาร์ติน แซงขึ้นไปในรอบที่ 2 แต่มาร์เกซปล่อยให้นำได้ไม่นานก็แซงกลับขึ้นอันดับ 2 เหมือนเดิม นักบิดสแปนิชพยายามแซงนักบิดอิตาเลียนหลายรอบและเขาทำสำเร็จในรอบที่ 6 แล้วหนีคู่แข่งไปไกลเกิน 1 วินาทีในรอบสุดท้าย! 


สรุปอันดับบนโพเดียมสปรินท์เรซสนามที่ 18

1. อเล็กซ์ มาร์เกซ จากทีม Gresini Racing MotoGP (19:58.713 นาที) 

2. ฆอร์เก มาร์ติน จากทีม Prima Pramac Racing (20:00.302 นาที)

3. ฟรานเชสโก บันญาญา จากทีม Ducati Lenovo (20:01.747 นาที)

การแข่งขันเมนเรซ Petronas Grand Prix of Malaysia 2023 ที่เซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ 14:00 น. ห้ามพลาด! ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.motogp.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้