'มาร์ก มาร์เกซ' เตือน การมาของ 'เปโดร อคอสต้า' จะทำให้นักบิด MotoGP ทุกคนกังวล!

Last updated: 15 พ.ย. 2566  |  403 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'มาร์ก มาร์เกซ' เตือน การมาของ 'เปโดร อคอสต้า' จะทำให้นักบิด MotoGP ทุกคนกังวล!

มาร์ก มาร์เกซ แชมป์โลก 8 สมัยชาวสแปนิช คิดว่า การโปรโมทขึ้นมาแข่งขันในพรีเมียร์คลาสของ เปโดร อคอสต้า ในฤดูกาลหน้าจะทำให้นักบิด MotoGP ทุกคนกังวล!

นักบิดดาวรุ่งวัย 19 ปีเพิ่งฉลองแชมป์โลกในคลาส Moto2 ประจำฤดูกาล 2023 ไปเมื่อสุดสัปดาห์ก่อนที่มาเลเซีย ฤดูกาลหน้า เปโดร อคอสต้า จะขึ้นไปดวลกับรุ่นใหญ่ในคลาส MotoGP สังกัดทีม GasGas Factory Racing Tech3

"ผมเคยทวิตถึงเขาตอนที่เขาแข่ง Moto3 สนามแรก ผมจำไม่ได้ว่าผมทวิตอะไรลงไปบ้าง ผมนั่งดูเขาจากที่บ้านเพราะผมบาดเจ็บ เปโดรขี่ดี ขี่ดีมากๆ"

"เขากำลังพิสูจน์ความสามารถของตัวเอง สุดท้ายแล้วตัวเลขมันจะบอกทุกอย่างเอง"

"การตั้งไว้หลายเป้าหมายย่อมได้ผลลัพธ์จากสิ่งที่เกิดขึ้น ชนะการแข่งขันเมื่อถึงเวลาที่ต้องชนะ ทำคะแนนเมื่อถึงเวลาที่ต้องทำ ไม่เสียเวลาเปล่าและทำงานต่อไป แล้วผลลัพธ์ที่ต้องการก็จะมาหาเราเอง"

"เปโดรจะเป็นที่พูดถึงใน MotoGP ผมคิดว่าเขาจะสร้างประวัติศาสตร์ใน MotoGP"

เปโดร อคอสต้า มีแชมป์โลกคลาส Moto3 และ Moto2 อยู่ในมือ นั่นคือเหตุผลที่ KTM พยายามหาที่นั่งให้เขาในคลาส MotoGP มาร์เกซคิดว่าอคอสต้าจะเดินตามรอยเขาหรือรอสซีได้ไหม?

"ผมจะไม่ให้คำนิยามอะไรทั้งนั้นเพราะผมเกลียดมันมาโดยตลอด นักบิดทุกคนมีเวลาของเขา ปีของเขา และมีช่วงเวลาของเขา ทุกคนมีเวลาที่เหมาะสมเป็นของตัวเองนี่คือกีฬา"

"ผมพูดหลายครั้งแล้วว่าไม่มีใครเป็นอมตะ ดูฮานมีเวลาของเขา รอสซีมีเวลาของเขา จากนั้นก็เป็นเวลาของผม และเวลาของนักบิดคนอื่นๆก็กำลังจะมาถึง กวาตาราโร, บันญาญา"

"อคอสต้าปรากฎตัวขึ้นแล้ว เขาจะเป็นหนึ่งในนักบิดที่คว้าแชมป์โลกหลายสมัยใน MotoGP"

นักบิดเบอร์ต้นๆของโลกคอนเฟิร์มขนาดนี้ มาดูกันว่าผลงานฤดูกาลแรกในพรีเมียร์คลาสของ เปโดร อคอสต้า จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวใน MotoGP 2024 ได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้