ยางหลังทำพิษ! ฆอร์เก มาร์ติน ผิดหวังผลงาน Qatar Grand Prix

Last updated: 20 พ.ย. 2566  |  284 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยางหลังทำพิษ! ฆอร์เก มาร์ติน ผิดหวังผลงาน Qatar Grand Prix

ฆอร์เก มาร์ติน ผู้ท้าชิงแชมป์ MotoGP 2023 จากทีม Prima Pramac Racing ทำความเร็วไม่ได้เนื่องจากยางหลังมีปัญหาหนักตลอดการแข่งขัน Qatar Grand Prix 

มาร์ตินสตาร์ทจากกริด 5 เห็นได้ชัดว่ายางหลังเขาสปินอย่างหนักในตอนที่เขาออกตัวส่งผลให้รถแข่งหมายเลข 89 ร่วงไปถึงอันดับ 8 ในรอบแรกและหลังจากนั้นเขาก็ทำความเร็วไม่ได้ตลอดการแข่งขัน ทำได้แค่ประคองรถเข้าเส้นชัยเป็นคนที่ 10 ส่งผลให้ระยะห่างจากแชมเปียนชิพลีดเดอร์จาก 7 แต้ม ยืดออกไปเป็น 21 แต้ม!

"แน่นอนว่าผมขี่แบบไม่มีความสุข คุณเห็นแล้วว่าตอนสตาร์ทผมสปินหนักมากและคุณคงจะเข้าใจได้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ยางหลังไม่โอเค"

"ผมผิดหวังมากๆที่แชมป์โลกถูกตัดสินจากยางหลังแย่ๆ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมมันน่าเสียดาย แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว"

"ผมดิ้นรนอย่างหนัก ยางหลังผมไม่มีกริป ผมหยุดรถไม่ได้ ผมเลี้ยวไม่ได้ ผมเปิดคันเร่งไม่ได้ มันเหมือนขี่ในสนามเปียกเลย"

"ตอนนี้เราต้องเดินหน้าต่อไปและหวังว่าเราจะทำได้ที่บาเลนเซีย ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ที่บาเลนเซีย เป็กโก้อาจจะทำพลาดก็ได้ ผมอาจจะชนะการแข่งขันทั้ง 2 เรซก็ได้ ผมสามารถชนะได้ถ้ายางไม่เป็นเหมือนวันนี้"

"แชมป์โลกยังไม่ถูกตัดสินในสนามนี้แต่มันก็ไม่เหมือนการมาถึงบาเลนเซียด้วยคะแนนที่ใกล้กว่าที่เป็นอยู่ในตอนนี้เพียงเพราะยางมันแย่ ผมค่อนข้างหงุดหงิด ผมรู้สึกเหมือนพวกเขาไม่ได้เอาชนะผมในสนามแข่งเหมือนพวกเขาชนะผมนอกสนาม"

"ดังนั้น ผมค่อนข้างรีแล็กซ์และรู้สึกว่าเราคู่ควรกับแชมป์โลกฤดูกาลนี้"

แชมป์ MotoGP 2023 จะไปตัดสินกันในสนามสุดท้ายที่บาเลนเซีย 24 - 26 พฤศจิกายนนี้ ใครคือแชมป์โลกตัวจริง ฟรานเชสโก บันญาญา หรือ ฆอร์เก มาร์ติน? ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง! ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้