ดานี เปโดรซา : รอยยิ้มของ มาร์ก มาร์เกซ ไม่ใช่ข่าวดีสำหรับการแข่งขัน MotoGP 2024!

Last updated: 6 ธ.ค. 2566  |  346 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ดานี เปโดรซา : รอยยิ้มของ มาร์ก มาร์เกซ ไม่ใช่ข่าวดีสำหรับการแข่งขัน MotoGP 2024!

ดานี เปโดรซา เทสต์ไรเดอร์มากประสบการณ์ของ KTM ฟันธงว่ารอยยิ้มของ มาร์ก มาร์เกซ ที่ปรากฎหลังจบรันแรกในบาเลนเซียเทสต์ไม่ใช่ข่าวดีสำหรับการแข่งขัน MotoGP 2024!

ดานี เปโดรซา อดีตทีมเมทของ มาร์ก มาร์เกซ เดินทางมาที่บาเลนเซียเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาและแน่นอนว่าเขาอยากเห็นการเทสต์ Desmosedici ครั้งแรกของมาร์เกซเหมือนทุกๆคนในแพดด็อก เพราะเปโดรซาเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่มาร์เกซขอคำแนะนำก่อนตัดสินใจโบกมือลา Honda หลังร่วมงานกันมายาวนาน 11 ปีเพื่อบิด Ducati ใน MotoGP 2024

"สิ่งแรกที่พวกเราเห็นคือรอยยิ้มของเขาหลังจบรันแรก นี่ไม่ใช่ข่าวดีสำหรับการแข่งขันแน่นอน!"

"ผมก็เหมือนกับทุกๆคน ผมมาที่นี่เพราะอยากเห็นเขาบนรถมอเตอ์ไซค์และอยากดูผลงานของเขา"

มาร์ก มาร์เกซ จบบาเลนเซียเทสต์ที่อันดับ 4 บนไทม์ชีทด้วยเวลา 1:29.424 นาที

KTM โปรโมท เปโดร อคอสต้า ขึ้นมาแข่งขันในคลาส MotoGP สังกัด GasGas Factory Racing Tech3 ในฤดูกาลหน้า ดานี เปโดรซา ให้การช่วยเหลือนักบิดรุกกี้คนนี้อย่างไรในบาเลนเซียเทสต์

"ก่อนเทสต์ผมได้พูดคุยกับเปโดรนิดหน่อย ผมแค่ให้คำแนะนำเขาเรื่องยาง มันเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดสำหรับการเริ่มต้น" 

รุกกี้ชาวสแปนิชจบบาเลนเซียเทสต์ที่อันดับ 18 ด้วยเวลา 1:30.476 นาที ช้ากว่าอันดับ 1 มาเวริค บีญาเลส 1.223 วินาที

หลังปิดฤดูกาล 2023 KTM ถูกประเมินให้อยู่ในระดับ C หมายความว่าในฤดูกาล 2024 พวกเขาจะได้สิทธิ์ Wildcards มากขึ้นแต่ไม่ได้หมายความว่าเปโดรซาจะมีงานยุ่งมากขึ้นในฤดูกาลหน้าเพราะ โพล เอสปาร์กาโร จะมาเป็นเทสต์ไรเดอร์อีกคนของ KTM ด้วย แต่ ณ เวลานี้เปโดรซายังบอกข่าวดีกับแฟนๆไม่ได้ว่าจะลงบิด Wildcard ที่แทร็กไหนบ้างใน MotoGP 2024

"เรายังไม่มีแพลน โพลจะเข้าร่วมทีมเทสต์ด้วย ผมหวังว่าพวกเราจะแบ่ง Wildcards กันลงตัวเพราะมันค่อนข้างเป็นงานใหญ่สำหรับการเตรียมลงบิด Wildcards แต่ปีนี้มันดีมากหวังว่าแฟนๆทุกคนจะสนุก"

บาเลนเซียเทสต์จบไปแล้วส่วนการทดสอบครั้งต่อไปจะมีขึ้นในวันที่ 6 - 8 กุมภาพันธ์ 2024 ใน Sepang MotoGP™ Official Test ที่ปิโตรนาส เซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ผลการเทสต์ของนักบิด MotoGP จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้