DUCATI คอนเฟิร์ม! 'มาร์ก มาร์เกซ' จะใช้ GP23 ของ 'โยฮันน์ ซาร์โก' ในศึก MotoGP 2024

Last updated: 14 ธ.ค. 2566  |  341 จำนวนผู้เข้าชม  | 

DUCATI คอนเฟิร์ม! 'มาร์ก มาร์เกซ' จะใช้ GP23 ของ 'โยฮันน์ ซาร์โก' ในศึก MotoGP 2024

DUCATI คอนเฟิร์ม! 'มาร์ก มาร์เกซ' นักบิดสแปนิชจากทีม Gresini Racing MotoGP จะใช้ GP23 ของ 'โยฮันน์ ซาร์โก' ลุยศึก MotoGP 2024 ไม่ใช่รถของ 'ฟรานเชสโก บันญาญา' และ 'ฆอร์เก มาร์ติน' ที่ชิงแชมป์โลกใน MotoGP 2023

ทีม Ducati Lenovo และ Prima Pramac Racing จะใช้รถแข่งตัวใหม่ล่าสุดอย่าง Ducati Desmosedici GP24 ส่วน Gresini Racing MotoGP และ Pertamina Enduro VR46 Racing จะใช้รถแข่งรุ่นเก่าอย่าง Ducati Desmosedici GP23 ในศึก MotoGP 2024

"มาร์ก มาร์เกซ ก็เหมือนนักบิดของทีมอื่นๆที่จะใช้ Ducati Desmosedici GP23 เขาจะเริ่มต้นกับ Ducati ด้วยรถของ โยฮันน์ ซาร์โก" จีจี้  ดัลลิลญา ผู้จัดการทั่วไปของ Ducati กล่าว

"ส่วนรถของ เป็กโก้ บันญาญา , ฆอร์เก มาร์ติน และ อิเนีย บาสเตียนินี มีวิวัฒนาการบางอย่างที่เราใส่เข้าไปแต่มันทำให้เรามีปัญหาบางอย่างทั้งในแง่ของความน่าเชื่อถือและสมรรถนะ เรามุ่งมั่นที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับนักแข่งทุกคน"

จีจี้ ดัลลิลญา เชื่อว่าวิวัฒนาการที่เขาใส่เข้าไปในเครื่องยนต์นั้นใช้งานไม่ง่ายเลยสำหรับทีม Independent ส่วนทีมแฟคทอรีเขามั่นใจว่าจะแก้ไขได้หากมีปัญหาเกิดขึ้น

"ผมมองว่ามันเป็นเรื่องผิดพลาดเพราะสิ่งสำคัญคือต้องพัฒนารถให้ดีขึ้นและผมมั่นใจว่าหากรถมีปัญหา แม้นักบิดจากทีมแฟคทอรีจะไม่บอกผม ผมก็มั่นใจว่าทีมแฟคทอรีจะแก้ไขปัญหาได้และนักแข่งทีมแฟคทอรีจะยังคงขี่ในสนามได้เร็วขึ้น"

"ดังนั้นผมจึงรับฟังนักแข่งทุกคนตลอดมา และผมจะทำแบบนี้ต่อไป"

รถของ โยฮันน์ ซาร์โก และ รถของ ฟรานเชสโก บันญาญา ที่ใช้ใน MotoGP 2023 นั้นถึงจะเป็น Desmosedici GP23 เหมือนกันแต่รถของบันญาญามีการอัพเดตอุปกรณ์บางชิ้นส่วนในช่วงท้ายฤดูกาล อย่างไรก็ตามไม่ว่า มาร์ก มาร์เกซ จะใช้รถแข่งที่อัพเดตล่าสุดหรือรุ่นเก่ากว่าแต่เชื่อว่านักบิดระดับแชมป์โลก 8 สมัย จะทำผลงานเซอร์ไพรส์แฟนๆแน่นอน ติดตามทุกความเคลื่อนไหวใน MotoGP 2024 ได้ที่นี่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้