KTM ชื่นชม 'แจ็ค มิลเลอร์' มีบุคลิกและทัศนคติที่น่าทึ่ง

Last updated: 20 ธ.ค. 2566  |  234 จำนวนผู้เข้าชม  | 

KTM ชื่นชม 'แจ็ค มิลเลอร์' มีบุคลิกและทัศนคติที่น่าทึ่ง

Francesco Guidotti ผู้จัดการทีม Red Bull KTM Factory Racing ชื่นชมบุคลิกและทัศนคติของ แจ็ค มิลเลอร์ นักบิดออสซี่ที่ย้ายมาร่วมงานกับ KTM ฤดูกาลแรก

ในศึก MotoGP 2023 นั้น KTM อาจจะล้มเหลวสำหรับการคว้าชัยชนะในเมนเรซวันอาทิตย์แต่พวกเขาคว้าชัยชนะได้ 2 สนามในสปรินท์เรซวันเสาร์ โดยชัยชนะทั้ง 2 ครั้งมาจาก แบรด บินเดอร์ คนเดียว

"ผมอยากบอกว่าผมมีความสุขตั้งแต่เริ่มต้นเลย เราเริ่มต้นได้ดีที่ปอร์ติเมา ระหว่างฤดูกาลเราก็ทำได้หลายโพเดียมและได้รับชัยชนะในสปรินท์เรซด้วย เราพัฒนาขึ้นอย่างชัดเจน"

"นี่คือสิ่งที่เรามองหาในปีนี้และการแข่งขันส่วนใหญ่ก็เร็วกว่าปีที่แล้ว สำหรับผมเรากำลังไต่ระดับขึ้นไปในเลเวลที่สูงขึ้น บางทีเราอาจจะพลิกฟื้นสถานการณ์ได้ดีกว่าผู้ผลิตรายอื่น"

Guidotti พูดถึงผลงานฤดูกาลแรกของ แจ็ค มิลเลอร์ กับ KTM หลังโบกมือลา Ducati ที่ร่วมงานกันมา 5 ปี

"แจ็คก็คือแจ็ค เขาเริ่มต้นได้ดีและมีแรงกระตุ้นสูงมาก เขาทำให้ผมเซอร์ไพรส์เพราะเขาสามารถจัดการกับรถแข่งได้ดี"

"หลังจากแข่งขันกับรถมอเตอร์ไซค์แบรนด์อื่นมา 5 ปี ผมคาดไว้ว่าเขาจะปรับตัวได้ยากกว่านี้ ผมคิดไว้ว่าฤดูกาลนี้เขาคงลุ่มๆดอนๆเพราะในการแข่งขัน 20 สนามมันมีหลายอย่างที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้"

"พวกเรารักเขา ทั้งบุคลิกและทัศนคติต่อความท้าทายใหม่ของเขามันน่าเหลือเชื่อจริงๆ เขาเร็วและผมคิดว่าเขาได้เรียนรู้สิ่งต่างๆมากมายในฤดูกาลนี้"

แจ็ค มิลเลอร์ คว้าชัยชนะไม่ได้เลยใน MotoGP 2023 แต่ผลงานของเขาก็ไม่ได้แย่มากนักสำหรับฤดูกาลแรกกับ KTM นักบิดออสซี่คว้าโพเดียมจากเมนเรซ 1 เรซ และโพเดียมจากสปรินท์เรซอีก 2 เรซ จบฤดูกาลนี้ที่อันดับ 11 คาดว่าเขาจะปรับตัวและทำผลงานได้ดีขึ้นใน MotoGP 2024 ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้