'ลูก้า มารินี' ขอบคุณความทรงจำและช่วงเวลาดีๆที่ VR46

Last updated: 20 ธ.ค. 2566  |  274 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'ลูก้า มารินี' ขอบคุณความทรงจำและช่วงเวลาดีๆที่ VR46

หลังจากเป็นนักแข่งของ VR46 มา 6 ปี ลูก้า มารินี ตัดสินใจอำลาทีมของ วาเลนติโน รอสซี พี่ชายของเขาหลังสิ้นสุดฤดูกาล 2023

เชื่อว่าดีลของ ลูก้า มารินี และ Repsol Honda ใน MotoGP 2024 เป็นดีลที่ช็อกแฟนๆไม่น้อยเลยทีเดียวเพราะ VR46 เพิ่งประกาศข่าวดีต่อสัญญากับ ลูก้า มารินี ได้ไม่นานเขาก็มีข่าวเชื่อมโยงกับแบรนด์ญี่ปุ่นและทีมโรงงานฮอนด้าประกาศเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการก่อนเริ่มบาเลนเซียเทสต์เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา 

ลูก้า มารินี ขึ้นมาโลดแล่นในคลาส MotoGP 3 ปีแล้ว เขามีพัฒนาการที่ชัดเจนขึ้นทุกปี ปีแรกนักบิดอิตาเลียนจบที่อันดับ 19 ปีต่อมาเขาขยับขึ้นไปจบที่อันดับ 12 และฤดูกาลนี้เขาสามารถก้าวขึ้นไปจบที่อันดับ 8 พร้อมกับการฉลองโพเดียมและโพลโพซิชั่นแรกในระดับพรีเมียร์คลาส

"มันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมกับทีม VR46 พวกเราได้แชร์ช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในอาชีพของผม"

"ตอนนี้เราต้องเริ่มต้นช่วงเวลาใหม่ของชีวิต เริ่มต้นใหม่กับอาชีพที่ผมคาดหวัง ผมอยากสร้างผลงานดีๆและต่อสู้เพื่อสิ่งที่ดีที่สุด มาดูกันว่าเราจะเป็นอย่างไรในอนาคต"

"ต้องขอบคุณทีม VR46 สำหรับความทรงจำและช่วงเวลาดีๆที่เราได้แชร์กันในช่วงหลายปีที่ผ่านมา อย่างที่ผมพูดเสมอว่านี่คือครอบครัว ผมได้ร่วมงานกับผู้คนที่ยอดเยี่ยมที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและรอยยิ้มตลอดเวลา" 

แฟนๆของ LM10 รู้ดีว่าเขาเป็นคนที่เก็บอารมณ์ความรู้สึกได้ดีในสนามแข่ง และเขายังคงนิ่งแม้แต่ในเรซสุดท้ายของการเป็นนักแข่งของทีม VR46

"ไม่ครับ ผมรู้สึกสะเทือนใจแค่วันแต่งงานของผมวันเดียวเท่านั้น! เมื่อผมอยู่ที่นี่ ผมอยู่ในโหมดของการแข่งขันและมันเป็นอารมณ์ที่ต่างออกไป"

"แน่นอนว่าในสัปดาห์สุดท้าย กับทุกคนในทีมเรากอดกันมากขึ้น มีอารมณ์ความรู้สึกต่างๆเพิ่มขึ้นเล็กน้อยแต่เมื่อผมอยู่ในสนามแข่ง มันต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง"

ลูก้า มารินี เทสต์ Honda RC213V ครั้งแรกที่บาเลนเซีย เขาจบที่อันดับ 10 บนไทม์ชีท เป็นนักบิด Honda ที่ทำเวลาได้เร็วที่สุดในบาเลนเซียเทสต์ นักบิด MotoGP มีคิวเทสต์รถครั้งต่อไปในเดือนกุมภาพันธ์ที่เซปัง ประเทศมาเลเซีย ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้