'DUCATI' หวั่น คู่แข่งยื่นเงินจำนวนมหาศาลดีล 'จีจี้ ดัลลิลญา'

Last updated: 26 ธ.ค. 2566  |  343 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'DUCATI' หวั่น คู่แข่งยื่นเงินจำนวนมหาศาลดีล 'จีจี้ ดัลลิลญา'

CEO ของ DUCATI มีความกังวลว่าความสามารถของ จีจี้ ดัลลิลญา จะดึงดูดข้อเสนอมากมายจากผู้ผลิตคู่แข่ง

จีจี้ ดัลลิลญา ผู้จัดการทั่วไปและวิศวกรคนเก่งของ Ducati ตกเป็นเป้าหมายของบิ๊กแฟคทอรีอย่าง Honda เมื่อต้นปีที่ผ่านมาแต่ดัลลิลญายังเลือกที่จะอยู่กับ Ducati ต่อไป

Claudio Domenicali ซีอีโอของ Ducati เผยกับ La Repubblica ว่า "เขาคือสตาร์ในวงการของเขา เรามีแนวคิดเหมือนๆกัน ผมหวังว่าเขาจะอยู่กับเราตลอดไป"

"ผมไม่ตัดความเป็นไปได้ที่ Honda จะยื่นข้อเสนอสุดพิเศษให้กับเขาสักวันหนึ่ง แต่...แม้แต่จีจี้ก็ไม่รู้ความลับทั้งหมดในสูตรลึกลับของ Ducati หรอก มีบางส่วนที่ตอกย้ำความเป็น Borgo Panigale อยู่"

"สูตรชัยชนะของ Ducati ก็เหมือนสูตรของ Coca-Cola" CEO ของ Ducati เปรียบเทียบความลับของรถแข่งสัญชาติอิตาเลียนกับน้ำอัดลมแบรนด์ดังสัญชาติอเมริกัน

"ในบริษัทของเรา ทุกคนรู้สูตรต่างๆเพียงบางส่วนเท่านั้นแต่ไม่มีใครรู้ส่วนประกอบทั้งหมด"

การฟื้นตัวกลับไปสู่จุดสูงสุดของ Ducati ในปัจจุบันปฏิเสธไม่ได้ว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะ จีจี้ ดัลลิลญา หลายคนยกให้เขาเป็นมันสมองของการพัฒนาโปรเจคต์ Desmosedici ดัลลิลญาเป็นผู้นำในการส่ง ฟรานเชสโก บันญาญา ไปคว้าแชมป์โลก 2 สมัยติดในฤดูกาล 2022 และ 2023

นอกจากแชมป์โลกประเภทนักแข่งแล้ว แชมป์โลกประเภททีมและประเภทผู้ผลิตก็ล้วนตกเป็นของ Ducati ทั้งสิ้นใน 2 ฤดูกาลล่าสุด

Honda ครองความยิ่งใหญ่มานานแต่ปัจจุบันทีมจากประเทศญี่ปุ่นอยู่ในอันดับสุดท้ายในประเภทผู้ผลิต พวกเขาพยายามดึงตัว จีจี้ ดัลลิลญา มาเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาโปรเจคต์ RC213V 

ข้อเสนอครั้งนี้ถูกดัลลิลญาปฏิเสธแต่ไม่รู้ว่าข้อเสนอสุดพิเศษในครั้งต่อไปจะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้